21 พ.ย. 2022 เวลา 00:22 • ความคิดเห็น
…ตอบ มีค่ะเราอีกคนที่ไม่เที่ยว ไม่ดื่ม ไม่เล่น ไม่ติดเพื่อน เราจะมีแค่เพื่อนที่รู้ใจ แค่คน 2 คนเท่านั้นที่คุยกันรู้ทุกเรืองและใว้ใจ มีครอบครัวก็ไม่เคยเทียวไม่เคยดื่ม บริหารครอบครัวมีความสุขค่ะ ลูกๆของเราก็เป็นเด็กดี ไม่เที่ยวไม่เกเร อยู่กับครอบครัว คุยกันกับลูก เข้าใจลูก ลูกก็เข้าใจเรา สามีก็เป็นผู้นำที่ดีค่ะ สามีดื่มบ้าง แต่จะดื่มที่บ้าน ไม่เคยไปดื่มนอกบ้านค่ะ นอกจากมีปาร์ตี้ ของเพื่อนสามี เราก็ไปด้วยกันค่ะ
โฆษณา