21 พ.ย. 2022 เวลา 13:14 • ท่องเที่ยว
ไปไหนไปด้วย EP.1 หากคุณเหนื่อยแค่ไปทะเลสิมันจะบอกคุณให้ ซู่ซู่
3
วันหยุดพักผ่อนสำหรับการไปเที่ยวทะเลเป็นอะไรที่มีความสุขที่สุดบางครั้งการที่เราแบกความรู้สึกไว้คนเดียวมันก็ไม่ได้ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเลยอีกทั้งยังเป็นการซ้ำเติมตนเองให้รู้สึกท้อแท้ไปอีก
2
ถ้าการที่ได้ไปเที่ยวทะเลจะทำให้เราผ่อนคลายเบาสมองลงไปแล้วยังช่วยให้เราเติมพลังในตัวของเราเองอีกด้วย
การได้ออกไปเที่ยวในมี่มี่เราอยากที่จะไปก็ถือว่าเป็นการผ่อนคลายที่ดี หลายครั้งที่คนอื่นบอกเราว่า "ไม่เป็นไรแค่นี้เอง" มันไม่ได้ช่วยให้เราสบายใจแต่สิ่งที่จะทำให้เรามีความสุขได้ก็คือ "การปล่อยวาง"
การปล่อยวางจะช่วยให้ชีวิตของเรามีความสุข
Red Suns
โฆษณา