22 พ.ย. 2022 เวลา 03:37 • อสังหาริมทรัพย์
EP.1 โครงการจัดสรรที่คุณอยากได้เป็นยังไง?
การที่เราไปเลือกชมบ้านในโครงการจัดสรร จะเป็นบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว เราแค่ตกแต่งและเลือกเฟอร์นิเจอร์ก็เข้าอยู่ได้ หรืออาจเป็นบ้านจัดสรรที่ตกแต่งเรียบร้อยแล้วลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย แต่บ้านเหล่านี้คือบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว เราจำเป็นต้องซื้อตามแบบที่ทางโครงการเลือกสรรให้ แต่โครงการของเรา คือโครงการจัดสรรที่แตกต่าง บ้านทุกหลังในโครงการคือบ้านสั่งสร้าง คุณอยากให้ห้องนอนหันไปทางไหน แต่ละห้องกว้างขวางยังไง อยากวางบ้านไว้จุดไหนเพียงแค่บอกเรามา ทีมสถาปนิกของเราจะเขียนแบบบ้านให้ตามที่คุณต้องการ...........
โครงการจัดสรรที่แตกต่าง
โทร. 095-1462392 ณัฐ
Line ID : kamraitungnun
Line Official Account : @kamrai
โฆษณา