23 พ.ย. 2022 เวลา 11:22 • หุ้น & เศรษฐกิจ
PayPal Holdings ชื่อย่อ PYPL
PayPal ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชันการชำระเงินออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งและแพลตฟอร์มแบบสองด้านที่ช่วยให้สามารถทำธุรกรรมได้อย่างราบรื่นและปลอดภัยทั้งกับลูกค้าและผู้ค้า
บริการชำระเงินแบบ Peer-to-Peer ของบริษัทอย่าง Venmo เป็นตัวกระตุ้นสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการเติบโตที่แข็งแกร่งของปริมาณการชำระเงินทั้งหมด (TPV) Venmo กำลังผลักดันฐานบัญชีที่ใช้งานอยู่ของบริษัทด้วยความช่วยเหลือของความพยายามในการสร้างรายได้ที่แข็งแกร่งและคุณสมบัติที่แข็งแกร่ง ยิ่งไปกว่านั้น PayPal ยังเป็นความท้าทายอย่างมากต่อการปรากฏตัวที่เพิ่มขึ้นของ Square ในพื้นที่การชำระเงินออนไลน์จากการยอมรับ Venmo ที่เพิ่มขึ้น
1
นอกจากนี้ บริษัทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการชำระเงินระหว่างบุคคลทั้งในและต่างประเทศด้วยความช่วยเหลือของผลิตภัณฑ์ PayPal และ Xoom One Touch ซึ่งกลายเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตที่สำคัญที่อยู่เบื้องหลังปริมาณมือถือที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของ PayPal เนื่องจากบริการชำระเงินผ่านมือถือที่แข็งแกร่งกำลังสนับสนุนผู้ค้าและฐานลูกค้าต่อไป
ด้วยความช่วยเหลือของผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งเหล่านี้ PayPal ยังคงได้รับแรงผลักดันที่แข็งแกร่งในตลาดการชำระเงินออนไลน์ทั่วโลก ช่วยให้ลูกค้าส่งการชำระเงินในตลาดมากกว่า 200 แห่งทั่วโลก มีการเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการทางการเงินทั่วโลก
บริษัทยังรองรับการถอนเงินจากบัญชีธนาคารใน 56 สกุลเงิน และยอดคงเหลือในบัญชี PayPal ใน 25 สกุลเงิน การโอนเงินยังรองรับมากกว่า 100 สกุลเงินทั่วโลก นอกจากนี้ บริษัทในซานโฮเซ แคลิฟอร์เนียแห่งนี้ยังได้รับประโยชน์จากการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์ ซึ่งรวมถึง Hyperwallet, Braintree และ iZettle ที่ช่วยมอบประสบการณ์การชำระเงินที่ดียิ่งขึ้น
PayPal Holdings, Inc. ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย
#การลงทุน #หุ้นอเมริกา #การเงิน #นักลงทุน #ตลาดหุ้น
PYPL
โฆษณา