24 พ.ย. 2022 เวลา 12:14 • หุ้น & เศรษฐกิจ
Steel Dynamics ชื่อย่อ STLD
ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตเหล็กและรีไซเคิลโลหะในสหรัฐอเมริกา ดำเนินการผ่านสามส่วนงาน: การดำเนินงานเหล็ก การดำเนินการรีไซเคิลโลหะ และการดำเนินงานแปรรูปเหล็ก
การดำเนินงานเกี่ยวกับเหล็ก: หน่วยนี้ผลิตเหล็กจากเศษเหล็กและวัสดุทดแทนเศษเหล็ก และประกอบด้วยโรงถลุงเหล็กเตาอาร์คไฟฟ้าหกโรง ส่วนใหญ่ประกอบด้วยการผลิตเหล็กและการเคลือบผิว ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในหน่วยนี้ถูกนำไปใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น การก่อสร้าง ยานยนต์ การผลิต และการขนส่ง
การดำเนินการรีไซเคิลโลหะ: การดำเนินงานของแผนกนี้รวมถึงการแปรรูปเศษโลหะที่เป็นเหล็กและนอกกลุ่มเหล็ก การขนส่ง การตลาด และบริการนายหน้า หน่วยจัดซื้อ แปรรูป และขายต่อเศษโลหะที่เป็นเหล็กและนอกกลุ่มเหล็กในรูปแบบและเกรดที่ใช้ซ้ำได้ ผู้ใช้ปลายทางของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ได้แก่ โรงถลุงเหล็กที่ใช้เตาอาร์คไฟฟ้า ผู้ผลิตเหล็กแบบครบวงจร โรงหล่อ โรงหลอมขั้นที่สอง และนายหน้าค้าโลหะ
การดำเนินงานแปรรูปเหล็ก: หน่วยผลิตชิ้นส่วนอาคารเหล็ก ได้แก่ ตงเหล็ก คาน โครงถัก และพื้นเหล็ก ลูกค้าหลักของแผนกคือผู้ผลิตเหล็กที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัย
นอกจากนี้ยังให้บริการด้านโลจิสติกส์การขนส่ง การตลาด นายหน้า และบริการจัดการเศษซาก ส่วนงานปฏิบัติการแปรรูปเหล็กผลิตส่วนประกอบอาคารเหล็กที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัย เช่น ไม้คาน โครงเหล็ก โครงถัก และผลิตภัณฑ์เหล็กดาดฟ้า บริษัทยังส่งออกผลิตภัณฑ์
Steel Dynamics, Inc. ก่อตั้งในปี 1993 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง Fort Wayne รัฐ Indiana
#การลงทุน #หุ้นอเมริกา #การเงิน #นักลงทุน #ตลาดหุ้น
STLD
โฆษณา