23 พ.ย. 2022 เวลา 03:09 • อสังหาริมทรัพย์
EP.2 โครงการจัดสรรที่คุณอยากได้เป็นยังไง?
เป็นเจ้าของบ้านในโครงการเราไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ เพราะบ้านในโครงการของเราเป็นบ้านสั่งสร้าง ที่สร้างตามงบประมาณ และแบบบ้านที่คุณเลือก จ่ายเงินตามงวดงานที่ตกลงกัน ระยะเวลาในการสร้างบ้านก็จะขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เพราะเราคำนึงถึงคุณภาพของบ้านที่เราสร้าง ค่าส่วนกลางตารางวาละ 7 บาท บ้านในโครงการหลังคาไม่ติดกัน ไม่อึดอัด เงียบสงบท่ามกลางชุมชนที่มีคุณภาพ เพราะเราคือโครงการจัดสรรที่แตกต่าง เข้ามาชม และพูดคุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตลอด ไม่ซื้อไม่เป็นไร เพราะการที่เราได้พบกันมันคือกำไรของชีวิตครับผม
สนใจติดต่อ
โทร. 095-1462392
Page : บ้านเชียงใหม่กำไรทั้งนั้น
Instagram : kamrai_estate
Line ID : kamraitungnun
Line Official Account : @kamrai
ที่อยู่สำนักงาน : 88/88 หมู่ 8 ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ 50130 โทร.063-4532915
โฆษณา