25 พ.ย. 2022 เวลา 04:18 • สุขภาพ
15 การใช้คำพูดยืนยันจักระศักดิ์สิทธิ์อันทรงพลังเพื่อเชื่อมต่อกับศูนย์พลังงานความสุขของคุณ
.
.
#การยืนยันจักระศักดิ์สิทธิ์
#ช่วยให้เราเชื่อมต่อกับศูนย์พลังงานแห่งความสุขและนำพลังชีวิตและพลังชีวิตที่หายไปกลับคืนมา
#การรักษาจักระศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้เราเปิดทางเพศ #อารมณ์สร้างสรรค์ และ #สัมผัสกับความสุขอื่นๆ
🧡จักระศักดิ์สิทธิ์หรือสวัสดิธนาเป็นจักระที่สองของร่างกายฝ่ายวิญญาณที่ตั้งอยู่ใกล้กับบริเวณอวัยวะเพศ (สำหรับทั้งชายและหญิง) ใต้ปุ่มท้องประมาณสองนิ้ว
.
.
✴️ความพึงพอใจทางเพศเป็นความต้องการขั้นพื้นฐานของมนุษย์ แต่หลายคนไม่สามารถสัมผัสความสุขของมันได้ เพียงเพราะจักระศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขาทำงานไม่ถูกต้อง
.
.
.
การมีจักระศักดิ์สิทธิ์ที่สมดุลช่วยเพิ่มประสบการณ์ทางเพศของคุณและช่วยปรับปรุงความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ของคุณโดยสร้างการเชื่อมต่อทางอารมณ์ที่ขาดหายไปก่อนหน้านี้
💞จักระศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวข้องกับพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ช่วยในกระบวนการสร้างชีวิตโดยการถ่ายโอน 'ปรานา ' (พลังแห่งการให้ชีวิต) องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับจักระศักดิ์สิทธิ์คือ #น้ำซึ่งเป็นตัวแทนของความลื่นไหลและการเคลื่อนไหว
💧น้ำมีพลังในการทำให้ขอบที่ขรุขระเรียบขึ้น และนั่นคือสิ่งที่จักระศักดิ์สิทธิ์ทำงาน มันทำให้ขอบขรุขระรอบตัวเราและคนอื่น ๆ ที่เรารู้จักเรียบขึ้นโดยให้พลังในการควบคุมอารมณ์แก่เรา
ผู้ที่มีจักระศักดิ์สิทธิ์ไม่สมดุลจะ #ไม่สามารถเพลิดเพลินและสัมผัสกับความสุขขั้นพื้นฐานของชีวิตได้ พวกเขา #หยาบคายกับคนอื่นและมักจะมีปัญหากับความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล การยืนยันช่วยใน การรักษาจักระศักดิ์สิทธิ์อย่างมาก
👉อาการของจักระศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกบล็อก
✨️จักระศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่สมดุลนั้นอาจขาดหรือมีพลังงานมากเกินไป (พรานา) มีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเงื่อนไขทั้งสองนี้
♦️ต่อไปนี้เป็นรายการอาการบางอย่างที่บ่งบอกถึงความไม่สมดุลภายในจักระศักดิ์สิทธิ์:
• การพึ่งพาผู้อื่น (สัญญาณของจักระศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่ได้ใช้งาน)
• คุณชอบควบคุมและเจ้ากี้เจ้าการเกินไป (เป็นสัญญาณของจักระศักดิ์สิทธิ์ที่โอ้อวด)
• ขาดความมั่นใจ
• คุณมักจะฝันกลางวันและเพ้อฝัน
• คุณไม่สามารถจัดการและควบคุมอารมณ์ของคุณได้
• กลัวความใกล้ชิดและขาดความต้องการทางเพศ
• ความไม่ปลอดภัย
• คุณเป็นคนขี้อาย
• คุณพยายามบงการผู้อื่น
• คุณรู้สึกอิจฉาคนอื่น
• คุณไม่สามารถแสดงอารมณ์ของคุณ
• คุณรู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรกับความสุขของชีวิต
• ความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า
• คุณมีส่วนร่วมในการเสพติดมากเกินไป เช่น การสูบบุหรี่ การดื่มสุรา ยาเสพติด และอื่นๆ
• คุณกินอาหารขยะมาก
• คุณขาดความคิดสร้างสรรค์ (คุณล้มเหลวอย่างน่าสังเวชแม้ว่าคุณจะพยายามอย่างหนักที่จะสร้างสรรค์ก็ตาม)
• คุณมักจะวิตกกังวลและก้าวร้าว
• คุณไม่สามารถควบคุมการตัดสินใจ
✴️✴️✴️การใช้คำพูดยืนยันเพื่อฟื้นฟูจักระศักดิ์สิทธิ์
• ฉันสมควรได้รับความสุขในชีวิต
• ฉันมีสงบภายใน
• ฉันเป็นเพศ...และยอมรับเพศของฉัน
• เรื่องเพศของฉันเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์
• ฉันสมควรได้รับความสุขทางเพศ
• ฉันไม่กลัวความใกล้ชิด
• ฉันสมควรได้รับความรัก
• ฉันมั่นใจในรูปร่างและหน้าตาของฉัน
• ฉันมั่นใจในเรื่องเพศของฉัน
• ฉันสมควรได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพ
• ฉันจะปฏิบัติต่อผู้อื่นด้วยความเคารพ
• ฉันจะเคารพขอบเขตของคนอื่น
• ฉันจะไม่ยอมให้ใครมาละเมิดขอบเขตของฉัน
• ฉันปล่อยให้พลังสร้างสรรค์ไหลเวียนอยู่ในตัวฉันอย่างอิสระ
• ฉันไม่พึ่งคนอื่น
กล่าวกันว่าจักระศักดิ์สิทธิ์เชื่อมต่อกับจิตใต้สำนึก ดังนั้นการยืนยันจักระศักดิ์สิทธิ์จึงช่วยตั้งโปรแกรมจิตใต้สำนึกใหม่ ซึ่งเชื่อว่าเป็นศูนย์กลางของศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด
นอกจากนี้คุณยังสามารถทำสิ่งต่อไปนี้เพื่อเร่งการรักษาจักระศักดิ์สิทธิ์:
• ฝึกท่าโยคะ
• ฝึกฝนการยืนยันจักระศักดิ์สิทธิ์ที่กล่าวถึงข้างต้น
• กินอาหารที่มีประโยชน์และหลีกเลี่ยงอาหารขยะและน้ำตาล
• เชื่อมโยงกับธาตุน้ำ – ดื่มน้ำ ว่ายน้ำ หรือนั่งริมทะเลสาบหรือชายทะเล
• หลีกเลี่ยงความดื้อรั้นและยืดหยุ่นต่อผู้คนและสถานการณ์ในชีวิต
• ฝึกสมาธิ .
• ฝึกฝนศิลปะ เขียน ร้องเพลง เต้นรำ หรือกิจกรรมสร้างสรรค์ที่คุณชอบ
บทสรุป
การยืนยันจักระศักดิ์สิทธิ์นั้นทรงพลัง และด้วยการฝึกฝนที่สม่ำเสมอ คุณสามารถตั้งโปรแกรมจิตใต้สำนึกของคุณใหม่เพื่อสัมผัสกับความสุขของชีวิต เราเป็นสิ่งมีชีวิตที่กระตุ้นความรู้สึก ความสุขและเรื่องเพศไม่ใช่สิ่งที่ต้องเก็บงำหรือกดขี่
การเปิดจักระศักดิ์สิทธิ์สามารถรับรู้ถึงบาดแผลทางจิตใจ ความรู้สึกผิด และความรู้สึกไม่สบายใจที่เกี่ยวข้องกับความสุขและเรื่องเพศเป็นเวลาหลายปี
Sound And Orgone Energy Healing แปลและเรียบเรียง
#chakra
#sacralchakra
#จักระที่สอง
โฆษณา