25 พ.ย. 2022 เวลา 05:31 • สุขภาพ
#RootChakra จักระที่ 1
.
.
อาการไม่สมดุลที่จักระที่ 1
❤️ทางกายภาพ:
✔️ปวดเมื่อยตามร่างกายส่วนล่าง (เท้า เข่า ขา สะโพก)
✔️อาการปวดตะโพก
✔️ปัญหาทางเดินอาหาร
✔️ปัญหาต่อมลูกหมาก
✔️ความผิดปกติของการรับประทานอาหาร (ซึ่งอาจเกิดจากจิต)
✔️ปัญหาระบบภูมิคุ้มกัน
💕อาการทางจิต:
✔️ภาวะซึมเศร้า
✔️ความวิตกกังวล
✔️ความนับถือตนเองต่ำ
✔️ความรู้สึกไม่เป็นที่รัก
✔️ความหึงหวง
✔️การขาดที่พึ่ง
✔️ความไม่เด็ดขาด
✔️โรคกลัว
✔️เสพติดบางอย่าง
♦️การใช้คำพูดยืนยันหรือ self talk เพื่อเพิ่มพลังให้จักระที่ 1
🌈ฉันรู้สึกปลอดภัย
🌈ฉันมั่นใจในตัวเอง
🌈ฉันมีความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์
🌈ฉันมีสุขภาพดี
🌈ฉันร่ำรวย
🌈ฉันมีทุกอย่างที่ต้องการ
🌈ฉันมีความสมดุล
🌈ฉันมีเหตุผล
🌈ฉันมีพลัง
🌈ฉันเป็นตัวของตัวเอง
🌈ฉันเห็นคุณค่าในตัวเอง
🌈ฉันแข็งแรง.
#RootChakra
โฆษณา