26 พ.ย. 2022 เวลา 12:45 • บันเทิง
ที่มาของคำว่า "พี่กระเทยบอกฉันอย่าร้องไห้“
"พี่กระเทยบอกฉันอย่าร้องไห้“ ประโยคนี้คืออะไร ทำไมเป็นไวรอลหนักมากในช่วงนี้ ประโยคนี้ผิดเพี้ยนจากคำว่า “ที่เธอเคยบอกฉันอย่าร้องไห้“ ที่อยู่ในเพลงวาดไว้ ของโบกี้ ไลออน
ด้วยความที่ออกเสียงคล้ายคลึงกัน ทำให้บางคนได้ยินจากคำว่า "ที่เธอเคยบอกฉัน" เป็น "พี่กระเทยบอกฉัน" ในสื่อ Social Media ต่างๆ ก็จะเห็นคนนำไปcoverขำๆ
โฆษณา