27 พ.ย. 2022 เวลา 01:59 • การศึกษา
แยกเป็นสองส่วน ส่วนที่ควบคุมไม่ได้คือการตัดสินใจของผู้บริษัท และส่วนที่ควบคุมได้ก็คือ ความมั่นใจ ความสามารถ การนำเสนอ และการวิเคราะห์ของเราเอง รวมไปถึงการใช้เวลาว่างระหว่างรอได้รับงาน โดยเราสามารถใช้เวลาในการฝึกฝนพัฒนาตัวเองในด้านที่สอดคล้องกับงานที่เราต้องการ
เตรียมการนำเสนอและวิเคราะห์ว่าอะไรคือจุดแข็ง อะไรคือจุดอ่อน แล้วเราเหมาะสมอย่างไรกับตำแหน่งที่เราต้องการ เรามีความสามารถอะไรที่จะช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้
โดยเราจะต้องแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจ และจัดการบุคลิกภาพนอกของตัวเองให้ดูดีเข้าไว้ เพื่อให้ผู้สัมภาษณ์เกิดความประทับใจแรก
โฆษณา