29 พ.ย. 2022 เวลา 09:38 • กีฬา
9 ข้อที่จะทำให้คุณรู้จัก “Linn Grant”
🏌️𝙋𝙇𝘼𝙔𝙀𝙍𝙎’ 𝙋𝙇𝘼𝙔𝙀𝙍 𝙊𝙁 𝙏𝙃𝙀 𝙔𝙀𝘼𝙍 ของ Ladies European Tour ประจำปี 2022 มากขึ้น!
LETgolf ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2022 ว่า Linn Grant ทำคะแนนเป็น 1 Race to Costa del Sol Ranking และได้เป็น 𝙋𝙇𝘼𝙔𝙀𝙍𝙎’ 𝙋𝙇𝘼𝙔𝙀𝙍 𝙊𝙁 𝙏𝙃𝙀 𝙔𝙀𝘼𝙍 หลังจากที่เธอผลงานได้โดดเด่นกว่าใครในฤดูกาลนี้ โดยคว้าแชมป์ได้ถึง 4 รายการ 😱 นั่นคือ 2022 Joburg Ladies Open, 2022 Mithra Belgian Ladies Open, 2022 Volvo Car Scandinavian Mixed และ 2022 Skafto Open
วันนี้แอดมิน 👱🏻‍♀️จึงอยากแนะนำ 9 ข้อที่น่าสนใจ ซึ่งจะทำให้คุณรู้จักกับโปรสาวชาวสวีดิชผู้นี้มากขึ้น
⛳️ Linn Grant ถือสัญชาติสวีเดน ปัจจุบันอายุเพียง 23 ปี (เกิด 20 มิถุนายน 1999)
⛳️ 10 แชมป์มือสมัครเล่น ตั้งแต่ปี 2016-2021
⛳️ เทิร์นโปรเมื่อปี 2021 และเล่นอยู่ทั้งใน LPGA และ LETgolf คว้าแชมป์อาชีพมาแล้วถึง 9 รายการ แบ่งเป็น LETgolf 4 รายการ, Sunshine Ladies Tour 3 รายการ, LET Access Series 1 รายการ และ Nordic Golf Tour 2 รายการ
⛳️ เธอเติบโตในครอบครัวนักกอล์ฟ ปู่ของเธอ James Grant มืออาชีพชาวสก็อต ผู้ชนะรายการ Scottish Boys Junior ปี 1956 และผู้ได้รับเชิญวอล์กเกอร์คัพ ขณะที่พ่อของเธอ John Grant ก็แข่งกอล์ฟใน Swedish Golf Tour และคว้าแชมป์ Swedish Senior Tour ได้ถึง 7 รายการ ซึ่งเขามักจะพาลูกสาวของเขาไปแข่งขันกับเขาด้วยเสมอ และเธอก็ชอบไปเพื่อไอศกรีมและนั่งรถม้า
⛳️ เธอคบหากับ Pontus Samuelsson นักกอล์ฟหนุ่มวัย 22 ปี ซึ่งนอกจากเขาจะแข่งขันในระดับกอล์ฟอาชีพแล้ว เขามักจะไปเป็นแค้ดดี้ให้กับแฟนสาวในการแข่งขันอีกด้วย
⛳️ Linn Grant สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกอล์ฟหญิงคนแรกที่ชนะ DP WORLD TOUR รายการ Scandinavian Mixed ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟร่วมระหว่างนักกอล์ฟชายและหญิงด้วยคะแนน 24 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง 2 โปรกอล์ฟชายผู้ครองอันดับ 2 ร่วมถึง 9 สโตรก
⛳️ เธอมองอนาคตหากไม่ได้แข่งขันกอล์ฟ เธอก็ไม่คิดที่จะเป็นโค้ชหรือทำอะไรเกี่ยวกับกอล์ฟเท่าไหร่นัก ความฝันของเธอคือการได้เลี้ยงม้า ซึ่งการที่เธอมุ่งมั่นกับการแข่งขันกอล์ฟให้ได้ดีที่สุดนั้น คือการเข้าใกล้ความฝันของเธอไปเรื่อยๆ นั่นเอง
⛳️ adidas Golf ประกาศการลงนามของ Linn Grant ในสัญญาระยะเวลาหลายปีที่จะได้เห็นเธอสวมหมวก เครื่องแต่งกาย รองเท้า และเครื่องประดับจาก Adidas ในการแข่งขันเมื่อ มีนาคม 2022
⛳️เธอมักสวมใส่รองเท้ากอล์ฟหลากหลายรุ่น หลากหลายสไตล์ เพื่อแสดงให้เห็นว่า รองเท้ากอล์ฟจาก adidas Golf มีมาตรฐานสูงสามารถสวมใส่ในการแข่งขันได้จริง
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับข้อมูลที่แอดมินนำมาฝาก หวังว่าสมาชิกจะได้รู้จักเธอมากขึ้นไม่มากก็น้อย ท่านที่อยากเป็น FC สามารถติดตามเธอได้ที่ Instagram: linngrant แอดมินฝากติดตามเชียร์เธอในฤดูกาลถัดไปด้วยนะคะ
#adidasGolf
#adidasGolffc
#ENDPLASTICWASTE #ImpossibleIsNothing
โฆษณา