1 ธ.ค. 2022 เวลา 01:10 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Cheongdam International High School 2023 มารอต่อคิวแล้วสำหรับซีรีส์นี้ ของนักแสดง อีอึนแซม เยริ Red Velvet อีจงฮยอก ยูจองฮู ที่จะมาบอกความระทึกขวัญ ดราม่านี้
กับเรื่องราวของ "คิมฮเยอิน" พยานเพียงคนเดียวในคดีฆาตกรรม ที่ยอมแลกกับปิดปากเงียบด้วยการย้ายไปยัง Cheongdam International High School ซึ่งเป็นที่ที่ทุกคนปรารถนา และได้พบกับ "แบคจีนา" ผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่ง ที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเผิชิญหน้ากันด้วยสงครามจิตวิทยา
จะบอกว่าน่าติดตามอีกเรื่องจริงๆ ด้วยน้องๆนักแสดง พล็อตเรื่องชนชั้น บวกด้วยการฆาตกรรมที่เกิดขึ้น ที่สังคมพร้อมจะเอื้อถูกต้องให้กับกลุ่มคนชั้นสูงอยู่เสมอ การต่อสู้ของตัวเอกที่จะทำให้มองเห็นอีกมุมของสังคม มารอตามกันนะคะ
Cheongdam International High School 2023
นักแสดง อีอึนแซม เยริRed Velvet อีจงฮยอก ยูจองฮู
ประเภท ระทึกขวัญ, ลึกลับ, ดราม่า
รับชมทาง Web-drama
Cr.hancinema ข้อมูล และภาพ
เรื่องราวของ คิมฮเยอิน (อีอึนแซม) เด็กสาวที่มีฐานะยากจนที่บังเอิญเป็นพยานเพียงหนึ่งเดียวของคดีฆาตกรรม เธอถูกยื่นข้อเสนอให้เข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมชื่อดัง แลกกับยอมปิดปากเงียบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น คิมฮเยอินเป็นคนที่ไขว่คว้าโอกาสที่มอบให้เธอ แม้ว่าเธอจะรู้สึกผิดต่อความปรารถนาของเธอก็ตาม
แบคจีน่า (เยริ Red Velvet) ทายาทรุ่นที่สามของตระกูล และเป็นราชินีดาวเด่นของ Cheongdam International High School เธอที่ไม่ชอบใจเด็กที่เข้าร่วมโรงเรียนด้วยระบบโอกาสที่เท่าเทียมกัน และเธอยังเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมอีกด้วย
ซอโดออน (อีจงฮยอก) เป็นราชาดาวเด่นทั้งเป็นลูกชายของประธาน Cheongdam International High School และเป็นเพื่อนกับ แบคจีนามาตั้งแต่เด็ก เขาเข้าหาคิมฮเยอินซึ่งเป็นพยานเพียงคนเดียวในคดีฆาตกรรม
อีโซมัง( ยูจองฮู) ผู้ถูกเรียกว่าช้อนสวรรค์ ที่เต็มไปด้วยข้อมูลที่น่าทึ่ง เขาสนใจในตัวของ คิมฮเยอิน ผู้ซึ่งต้องการมีส่วนร่วมในอำนาจร่วมกับแบคจีนา
"Cheongdam International High School" ซึ่งสร้างความคาดหวังด้วยการพบปะนักแสดงหน้าใหม่ ตั้งเป้าออกอากาศในปี 2023
#LeeEunSaem #Yeri #LeeJongHyuk #YooJungHoo #KoreanDrama #Kdram #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา