5 ธ.ค. 2022 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ตัววายร้ายที่ลึกลับตัวที่สองของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้ถูกเปิดเผยในภาพสินค้าใหม่
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Disney เริ่ม Marketing สำหรับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 in a Big Way ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับตัววายร้ายที่ลึกลับตัวที่สองของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้ถูกเปิดเผยในภาพสินค้าใหม่ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
New Funkos Show Ant-Man 3 Characters
Funko ได้ปล่อยคลังภาพโปรโมใหม่สำหรับคลังชุดของตุ๊กตา Funko Pops! ที่ centered on เหล่าฮีโร่และตัววายร้ายของ Marvel Studios’ Ant-Man and the Wasp: Quantumania โดยตุ๊กตา Funko Pops! เหล่านี้ depict Ant-Man, Wasp, MODOK และ Kang the Conqueror ของ Jonathan Majors
แฟนๆได้รับลุ๊คแรกของ the MCU’s take สำหรับ MODOK ผู้ซึ่งยังไม่ได้ถูกเปิดเผยใน footage สาธารณะใดๆ This take ของตัววายร้ายดู robotic in nature โดยมีตาสีแดง, a toothy snarl และอัญมณีสีชมพูบนศีรษะของเขาขณะที่ MODOK นั่งอยู่บนบัลลังก์สีทอง of some sort
Ant-Man ของ Paul Rudd ยืน ready สำหรับการต่อสู้ ด้วยมือของเขาเตรียมพร้อมที่กดปุ่มย่อตัวให้เล็กจิ๋วหรือขยายชุด Ant-Man ของเขาที่ซึ่งโชว์ลวดลายใหม่ใน red-and-black color scheme ของมัน
ตุ๊กตา Funko ถัดไป, Wasp ของ Evangeline Lily ได้ถูกโชว์ด้วยเช่นกันในชุดใหม่ของเธอขณะที่เธอ flies into action พร้อมกับสีเหลืองสดใสบน helmet ของเธอและตรงอกได้ถูก featured อย่างมาก
นอกจากนี้ The Wasp ยังมี a Chase variant Pop! ทีมาพร้อมกับ figurine หลักที่ซึ่งเอา helmet ของ Hope Van Dyne ออกและได้โชว์ให้เห็นสไตล์ทรงผมใหม่ที่สั้นขึ้นของเธอ
Jonathan Majors stands tall เป็น Kang the Conqueror ในตุ๊กตา Ant-Man 3 Funko Pop! ใหม่ของเขาที่ซึ่งโชว์ใบหน้าที่ scarred ของเขาและชุดสีม่วงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาขณะที่เขา looms over the Multiverse
When Will MODOK Be Revealed for Ant-Man 3?
จากรูปลักษณ์ของเขาเพียงลําพัง MODOK มั่นใจว่าจะเป็นศัตรูตัวใหม่ที่น่ากลัวสําหรับ Team Ant-Man เนื่องจากฮีโร่ตัวน้อยถูกดูดเข้าไปใน the Quantum Realm ด้วยกัน แผ่นปิดหน้าทําให้เขาดูน่ากลัวเหมือน MODOK เวอร์ชันใดก็ได้จากการ์ตูนหรือสื่ออื่นๆในอดีตแม้ว่าจะมีความลับมากมายที่ยังเหลือให้เปิดเผยแม้ว่าตุ๊กตา Funko ใหม่นี้จะอวดเขาในรูปแบบเต็ม
นักวาดภาพคอนเซ็ปต์อาร์ต Anthony Francisco ได้พูดถึงรูปลักษณ์ใหม่ของ MODOK ในช่วงปลายเดือนตุลาคมหลังจากตัวอย่าง Ant-Man 3 แรกเปิดตัว โดยเรียกวายร้ายว่า "หนึ่งในประสบการณ์ที่ดีที่สุด" ที่เขาเคยทํางานกับตัวละครสําหรับ MCU เขาดูตื่นเต้นพอ ๆ กับทุกคนที่จะแสดงให้เห็นว่าวายร้ายจะเป็นอย่างไรเมื่อเขาเปิดตัวใน MCU ซึ่งจะเพิ่มระดับการโฆษณาที่ถูกสร้างขึ้นสําหรับ Ant-Man 3 เท่านั้น
เหลือเวลาอีกเพียงสองเดือนกว่าที่ Ant-Man 3 จะมาถึง มีโอกาสที่ Marvel จะแสดง MODOK แบบเต็มครั้งแรกเมื่อตัวอย่างที่สองของภาพยนตร์เรื่องนี้มาถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่หากตัววายร้ายยังคงซ่อนตัวอยู่ในเงามืดจนถึงปีหน้าเขาจะเป็นเหตุผลสําคัญสําหรับแฟน ๆ ที่จะแห่กันไปที่โรงภาพยนตร์เนื่องจากเฟส 5 ของ MCU กําลังดําเนินการอยู่อย่างแท้จริง
Marvel Studios’ Ant-Man and the Wasp: Quantumania นำแสดงโดย Paul Rudd, Evangeline Lily, Michael Douglas, Michelle Pfeiffer, Kathryn Newton, David Dastmalchian, Jonathan Majors และ Bill Murray มีกำหนดออกฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 กุมภาพันธ์ปี 2023 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นที่ได้เห็น Funko ได้ปล่อยคลังภาพโปรโมใหม่สำหรับคลังชุดของตุ๊กตา Funko Pops! ที่ centered on เหล่าฮีโร่และตัววายร้ายของ Marvel Studios’ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่ซึ่งตุ๊กตา Funko Pops! เหล่านี้ depict Ant-Man และ Wasp มากเป็นพิเศษครับ
รวมถึงผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นตุ๊กตา Funko ของ Wasp ของ Evangeline Lily ยังมี a Chase variant Pop! ทีมาพร้อมกับ figurine หลักที่ซึ่งเอา helmet ของ Hope Van Dyne ออกและได้โชว์ให้เห็นสไตล์ทรงผมใหม่ที่สั้นขึ้นของเธอมากๆครับ
ไม่เพียงเท่านั้น ผมชอบที่ได้เห็นตุ๊กตา Funko Pop! ของ Kang the Conqueror สำหรับ Ant-Man 3 ใหม่ของเขาที่ซึ่งโชว์ใบหน้าที่ scarred ของเขาและชุดสีม่วงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาขณะที่เขา looms over the Multiverse มากๆเช่นกันครับ
อีกทั้งผมยังชอบที่ได้เห็น This take ของตัววายร้ายดู robotic in nature โดยมีตาสีแดง, a toothy snarl และอัญมณีสีชมพูบนศีรษะของเขาขณะที่ MODOK นั่งอยู่บนบัลลังก์สีทอง of some sort มากๆด้วยครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับ Funko ได้ปล่อยคลังภาพโปรโมใหม่สำหรับคลังชุดของตุ๊กตา Funko Pops! ที่ centered on เหล่าฮีโร่และตัววายร้ายของ Marvel Studios’ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่ซึ่งตุ๊กตา Funko Pops! เหล่านี้ depict Ant-Man และ Wasp ครับ
นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นตุ๊กตา Funko Pop! ของ Kang the Conqueror สำหรับ Ant-Man 3 ใหม่ของเขาที่ซึ่งโชว์ใบหน้าที่ scarred ของเขาและชุดสีม่วงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาขณะที่เขา looms over the Multiverse หรือเปล่าครับ
อีกทั้งเพื่อนๆยังชอบที่ได้เห็นลุ๊คแรกของ the MCU’s take สำหรับ MODOK ผู้ซึ่งยังไม่ได้ถูกเปิดเผยใน footage สาธารณะใดๆจาก Quantumania ซึ่ง this take ของตัววายร้ายดู robotic in nature โดยมีตาสีแดง, a toothy snarl และอัญมณีสีชมพูบนศีรษะของเขาขณะที่ MODOK นั่งอยู่บนบัลลังก์สีทอง of some sort ด้วยหรือเปล่าครับ
ดังนั้นพวกเราต้องติดตามดูข่าวเกี่ยวกับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania กันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter, Funko
โฆษณา