4 ธ.ค. 2022 เวลา 02:44 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Red Balloon มาอัปเดตกันค่ะ รอออนวันที่ 17 ธค.นี้แล้ว สำหรับผลงานของคุณซอจีฮเย ที่มาพร้อมกับ อีซังอู อีซองแจ ฮงซูฮยอน ในเรื่องราวของความปรารถนาและการจัดการปัญหาของแต่ละตัวละคร ในความคอมเมดี้ดราม่านี้ ต้องมาตามกันว่าจะได้ชมซับไทยกันทางไหน มาอดใจรอและลุ้นไปด้วยกันนะคะ
Red Balloon 2022
นักแสดง ซอจีฮเย อีซังอู อีซองแจ ฮงซูฮยอน
ผู้กำกับ จินฮยองอุค Born Again (2020)
เขียนบท มุนยองนัม Revolutionary Sisters (2021)
ประเภท Comedy, Life, Drama
ความยาว 20 ตอน ออนวันที่ 17 ธค.
เสาร์ อาทิตย์ เวลา 21.00 น.
รับชมทาง ซับไทยไม่มีข้อมูล
Network: TV Chosun
> โจอึนกัง (ซอจีฮเย) ผู้ซึ่งอยากเป็นครู แต่เธอสอบไม่ผ่านการสอน ตอนนี้เธอทำงานเป็นติวเตอร์ส่วนตัว เธอดูสงบ แต่เธอกลับมีบางสิ่งที่ร้อนแรงอยู่ในใจ เธอเป็นคนที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่เธอต้องการ
> จีนัมชอล (อีซองแจ)พี่เขยของโกชาวอน (อีซังอู) นัมชอลมาจากครอบครัวที่ยากจน แต่เขาแต่งงานกับผู้หญิงจากครอบครัวที่ร่ำรวย เขาทำธุรกิจที่พ่อตาของเขาเป็นเจ้าของจริงๆ จีนัมชอลไม่มีอำนาจในบริษัท
> ฮันบาดา (ฮงซูฮยอน) เธอทำงานเป็นนักออกแบบเครื่องประดับ ก่อนแต่งงาน พ่อแม่ของเธอล้มละลาย เธอกำลังจะเลิกงานแต่งงาน แต่คู่หมั้นของเธอเกลี้ยกล่อมให้เธอแต่งงานกับเขา ชีวิตของเธอไม่ง่ายเพราะแม่สามีของเธอ
> โกชาวอน (อีซังอู)ทำงานเป็นแพทย์ผิวหนัง เขากลายเป็นหมอตามที่พ่อแม่คาดหวังและแต่งงานกับ ฮันบาดา เขาไม่ชอบงานที่ทำและรู้ว่าภรรยากำลังลำบากเพราะแม่ของเขา แต่เขาไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร พี่เขยของเขาคือจีนัมชอล
แค่โปสเตอร์ก็น่าสนใจมากๆ หวังว่าจะได้ชมซับไทยกันนะคะ
#SeoJiHye #LeeSangWoo #LeeSungJae #HongSooHyun #Kgrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา