4 ธ.ค. 2022 เวลา 14:00 • ปรัชญา
ซื้อโอกาสไว้ก่อนในชีวิต
.
ขึ้นชื่อว่า"โอกาส"คงไม่ได้มีมาบ่อยๆทุกวันหรอก
ถ้าเห็นโอกาสจะคว้าไว้ไหม
หรือว่าจะ"ปล่อยผ่าน"ไปทั้งๆที่รู้ว่ามันเป็นโอกาส
.
มีโอกาสที่เยอะไว้ก่อนถือว่าเป็นจุดที่ดีของตัวเราเอง
คำว่า"โอกาส"หมายถึงสิ่งที่ดีๆที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตเรา
ถ้าเรา"ปฎิเสธ"โอกาสที่กำลังเราจะเข้ามา
ก็"เหมือนกับ"การที่เราปฎิเสธสิ่งดีๆที่กำลังเข้ามา
.
แต่ถ้าเรารับมันไว้"โอบกอด"มันไว้แล้วไม่ได้ใช้
มันก็ยังดีซ้ะกว่าไม่มีให้ใช้ไหมล่ะ
.
"เพราะโอกาสมีไว้แล้วไม่ได้ใช้
ดีกว่าอยากใช้แล้วไม่มี"
.
ถ้าคุณเห็นด้วยก็คอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้เรา
Tagหริอส่งต่อถ้าคุณต้องการมอบแนวคิดดีๆให้กับคนที่คุณคิดว่าคู่ควร
ติดต่อพวกเราเพื่อรับคำปรึกษาในหลายๆเรื่องโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆได้ที่ @341gcdzc
.
ช่องทางเพิ่มเติม
.
#รีวิวหนังสือ #Target_of_your #แนะนำหนังสือ #ขายหนังสือ #พัฒนาตัวเอง #ความสำเร็จ #การขาย #ความรู้ #การฟัง #ปรัชญา #แนวคิดพัฒนาตนเอง
โฆษณา