6 ธ.ค. 2022 เวลา 13:02 • ความคิดเห็น
เล็กลงค่ะ
ตอนเด็กๆฝันอยากเป็นเจ้าหญิง มีมงกุฎ และมีเจ้าชายที่หล่อ ใจดีและเก่งสุดๆไปเลย😎😅👑
ตอนโตเราก็ไม่ละเลยความฝันของเรา ก็ซื้อมงกุฎมาใส่เองเรียบร้อยค่ะ ..🤡❤️
จริงๆคำว่าเล็กลง มันไม่ได้หมายถึงเราหมดแรงที่จะฝัน แต่เพราะเราเดินผ่านอะไรมาหลายอย่าง เราเริ่มเข้าใจว่าอะไรที่มันยาก มันมีทางของมันเสมอ แต่หน้าที่ของเราคือ ท้าทายมัน ทำให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่ายซะเลย เพื่อเราจะคว้ามันมาเป็นของเราง่ายขึ้น ลองคิดดูว่า คนคนนึงที่ต้องทำงานหนักเพื่อเดินไปให้ถึงเป้าหมายยากๆซักอัน เขาจะใช้เวลาเท่าไหร่กับของขวัญ1ชิ้น และที่สำคัญเขาจะตายซะก่อนมั้ยด้วย..นี่คือประเด็น😪😴
ความจริงอีกอย่าง เมื่อเรามีความสุขแบบง่ายๆได้ มันหมายความว่าเราก็จะสามารถประสบความสำเร็จง่ายขึ้นด้วย ส่วนตัวสิ่งที่จะทุ่มเทกับมันมากที่สุดคือการรู้จักตัวเอง ไม่ละเลยหัวใจของตัวเอง เกลียดอะไร ชอบอะไร ต้องจัดการตัวเองได้ แล้วมันจะเห็นชัดว่าเป้าหมายเราคืออะไร อันไหนไม่ใช่ อันไหนใช่.. การวางแผนไปให้ถึงก็ทำให้ง่ายเข้าไว้ค่ะ หั่นให้เป็นชิ้นเล็กๆแล้วค่อยเอามาประกอบเป็นความฝันของเรา มันก็สนุกดีค่ะ ไม่ต้องรอนานเราก็มีความสุขกับชีวิตเราได้แล้ว✌️
โฆษณา