ท่ามกลางความนิยมของเกมและแพลตฟอร์มเกมที่เล่นฟรีและดาวน์โหลดได้ เช่น “Fortnite” “League of Legends” และ Roblox แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่วิดีโอเกมชื่อดังจะเปิดตัวในตอนนี้โดยไม่มีกลยุทธ์การชำระเงินแบบประจำ ซึ่งห่างไกลจากการซื้อเกมแบบสแตนด์อโลนซึ่งครอบงำอุตสาหกรรมวิดีโอเกมในทศวรรษที่แล้ว
เกมมือถือแซงหน้าการเติบโตของตลาดวิดีโอเกมในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และคาดว่าจะใช้เงินทั่วโลก 136,000 ล้านดอลลาร์ในปีนี้ เทียบกับ 86,000 ล้านดอลลาร์สำหรับพีซี คอนโซล และเกมพกพาคอนโซลรวมกัน ศึกษาโดย data.ai และ IDC
เลือกฟังกันได้เลยนะครับ อย่าลืมกด Follow ติดตาม PodCast ช่อง Geek Forever’s Podcast ของผมกันด้วยนะครับ
🎧 ฟังผ่าน Podbean :
🎧 ฟังผ่าน Apple Podcast :
🎧 ฟังผ่าน Google Podcast :
🎧 ฟังผ่าน Spotify :
🎧 ฟังผ่าน Youtube :
=========================
ร่วมสนับสนุน ด.ดล Blog และ Geek Forever Podcast
เพื่อให้เรามีกำลังใจในการผลิต Content ดี ๆ ให้กับท่าน
——————————————–
ติดตาม ด.ดล Blog ผ่าน Line OA เพียงคลิก :
——————————————–
ไม่พลาดข่าวสารผ่านทาง Email จาก ด.ดล Blog :
——————————————–
Geek Forever Club พื้นที่ของการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร ความรู้ ด้านธุรกิจ เทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ
=========================
ช่องทางติดตาม ด.ดล Blog เพิ่มเติมได้ที่