12 ธ.ค. 2022 เวลา 11:23 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Knives Out 3 เดินหน้าต่อ
Knives Out : GLASS ONION ยังไม่ทันสตรีมมิ่งให้เราได้ดูกันก็มีข่าวใหม่ออกมาว่า ตอนนี้ Rian Johnson ผู้กำกับ Knives Out ทั้งสองภาค ได้เริ่มต้นโปรเจกต์ใหม่อย่าง Knives Out 3 แล้วเรียบร้อย!!!
โดยผู้กำกับได้บอกว่า "ผมได้เริ่มโปรเจกต์หนังภาคที่ 3 แล้ว ไม่ใช่เพราะว่าอะไรแต่เพราะมันสนุกมากๆครับ ทำให้ผมย้อนกลับไปคิดถึง Agatha Christie เธอมักจะหาวิธีที่จะสั่นคลอนหนังสือเล่มหนึ่ง ได้ด้วยหนังสืออีกเล่มหนึ่ง และมันทำให้ผู้อ่านตื่นเต้นกับเรื่องราวเสมอ ๆ"
ผมกำลังพยายามที่จะสร้างเรื่องราวแตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง ผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้ทำภาคต่อไปแล้วครับ!!!
GLASS ONION: A KNIVES OUT MYSTERY
23 ธันวาคมนี้ รับชมที่ Netflix เท่านั้น!!
#UnknowFILM #unknowfamfilm #พ่อบ้านดูหนัง
โฆษณา