15 ธ.ค. 2022 เวลา 13:24 • ความงาม
ฤดูหนาวววว ใกล้เข้ามาแล้วววววันนี้จะมารีวิวบอดี้ โลชั่น ที่ใช้เองมาอย่างนานนนนนมากใช้ตั้งแต่สูตรเดิมแบบขวดปั๊ม จนมารุ่นล่าสุด ที่ออกมาเป็นแบบโลชั่น เนื้อเซรั่ม มีหลายสูตรให้เลือกแต่วันนี้จะนำเสนอสองสูตรก่อนนะจ๊ะ วาสลีน สูตร กลูต้า ไฮยา หลอดสีชมพู สูตร ผิวกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ 🎀 เน้นบำรุงลำลึก
𝐕𝐚𝐬𝐞𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐇𝐞𝐚𝐥𝐭𝐡𝐲 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐆𝐥𝐮𝐭𝐚-𝐇𝐲𝐚 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 𝐁𝐮𝐫𝐬𝐭 𝐋𝐨𝐭𝐢𝐨𝐧 - 𝐃𝐞𝐰𝐲 𝐑𝐚𝐝𝐢𝐚𝐧𝐜𝐞
𝐕𝐚𝐬𝐞𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐇𝐞𝐚𝐥𝐭𝐡𝐲 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐆𝐥𝐮𝐭𝐚-𝐇𝐲𝐚 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 𝐁𝐮𝐫𝐬𝐭 𝐋𝐨𝐭𝐢𝐨𝐧 - 𝐃𝐞𝐰𝐲 𝐑𝐚𝐝𝐢𝐚𝐧𝐜𝐞 เนื้อโลชั่นจะเป็นสีขาวบางเบา ซึมซาบเร็ว จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้หลังทาเสร็จจะรู้สึกได้ถึงว่า เนื้อโลชั่นกระจายด้วยเป็นน้ำซึมเข้าผิวได้ดีมากกกก รู้สึกถึงความคุ้มค่าจริงๆค่ะ ใช้ติดต่อกันผิวจะขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ยกให้เป็นสูตรที่ 𝟏 ในดวงใจค่ะสูตรนี้
𝐕𝐚𝐬𝐞𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐇𝐞𝐚𝐥𝐭𝐡𝐲 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐆𝐥𝐮𝐭𝐚-𝐇𝐲𝐚 𝐁𝐨𝐝𝐲 𝐓𝐨𝐧𝐞-𝐔𝐩
ปรับผิวกระจ่างใสทันที 🎀 บำรุง+ปรับสีผิวทันที 𝐕𝐚𝐬𝐞𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐇𝐞𝐚𝐥𝐭𝐡𝐲 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐆𝐥𝐮𝐭𝐚-𝐇𝐲𝐚 𝐁𝐨𝐝𝐲 𝐓𝐨𝐧𝐞-𝐔𝐩 เนื้อโลชั่นจะเป็นแบบสีชมพูอ่อน ซึมซาบเข้าผิวได้ไว ขณะที่ทาจะไม่รู้สึกหนักผิวเลย การแตกตัวของเนื้อโลชั่นกระจายตัวได้ดี หลังทาทันทีจะเห็นว่าผิวไบรท์ขึ้นเล็กน้อย แต่ต้องบอกว่า สูตรนี้ไม่ใช้แนวบีบีตัวขาวนะจ๊ะสาวๆ ไม่ได้ปกปิดมากเเค่ทำให้ผิวไบรท์ขึ้นเล็กน้อยเท่านั้น สูตรนี้ใช้ได้กับทุกสีผิว เพราะเนื้อโลชั่นค่อนข้างจะบางเบามากก
ทริค : ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการทาโลชั่นบำรุงผิว คือ ทาโลชั่นบำรุงผิวหลังอาบน้ำทันที เมื่อผิวของคุณมีความชื้นมากที่สุดเมื่อผิวเปียก และมอยเจอร์ไรเซอร์และสารบำรุงต่างๆในเนื้อโลชั่นจะทำงานได้ดีเมื่อผิวได้รับความชุ่มชื้นแล้ว ซึ่งหลังจากอาบน้ำ น้ำจะระเหยออกจากผิวของคุณอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะทำให้ผิวแห้ง วิธีที่ดีที่สุดในการกักเก็บความชุ่มชื้นคือการทาโลชั่นบำรุงผิวทันทีหลังจากอาบน้ำในขณะที่ผิวยังชื้นอยู่เล็กน้อยเพื่อให้น้ำเป็นตัวพาทำให้ทาง่าย และโลชั่นซึมซาบเข้าผิวได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด
#วาสลีนสูตรกลูต้าไฮยา
#VaselineGlutaHya
#VaselineLotion
#รีวิวโลชั่นบำรุงผิวขาวใส
#VaselineBodyLotion
#โลชั่นเพื่อผิวขาวใส
โฆษณา