17 ธ.ค. 2022 เวลา 16:12 • ความงาม
ใกล้จะปีใหม่แล้ว🌟🧣☃️
วันนี้หญิงขอริวิว จะมารีวิวรองพื้นของเจ้านางและมาแชร์ทริคการลงรองพื้นมาฝากสาวๆกันค่ะ
💋รองพื้นของเจ้านางมีทั้งแบบหลอดและแบบซองนะคะ แต่ที่เราซื้อแบบซองมาเทสก่อนเพราะต้องการเทสสีของริงพื้นว่าสีไหนเหมาะกับสีผิวที่สุด สรุปคือได้เบอร์ 02 จ้า เบอร์ C21 สำหรับหญิงคือจะขาวเกินไป
👉 เนื้อรองพื้นของเจ้านางจะเป็นเนื้อลิควิด บางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย บอกเลยว่าเริ่ดจ้า รองพื้นเจ้านางไม่ใช่เนื้อแมทซะทีเดียวนะคะ แต่คือระหว่างวันหน้าที่ทารองพื้นรู้สึกฉ่ำวาวดีค่ะ คุมความมันได้ระดับนึง
สำหรับสาวๆที่ใช้ชีวิตอยู่ใรห้องแอร์ซะส่วนใหญ่ คุมมันได้ดีกว่า แต่ถ้าสาวๆที่ทำงานกลางแดดหรืออากาศร้อน อาจจะคุ้มมันได้ไม่เต็มที่ สภาพอากาศมีผลต่อการแต่งหน้าส่วนนึงนะจ๊ะสาวๆ ระหว่างถ้ารู้สึกหน้าเริ่มมันก็ใช้กระดาษทิชชู่สำหรับหน้าเฉพาะซับเบาๆ ก็พอ ( ไม่แนะนำให้ใช้กระดาษซับมันเพราะจะทำให้เเป้งและรองพื้นหลุดร่อนได้ )
👉 ทริคอีกอย่างที่อยากจะแชร์คือ การลงรองพื้นก่อนลงรองพื้นบนใบหน้า ควรบีบรองพื้นลงบนฝามือหรือหลังฝามือเราก่อนเพื่อเป็นการวอร์มเนื้อรองพื้น หลังจากนั้น แนะนำให้ใช้ฟองน้ำสำหรับแต่งหน้า กดซับเบาๆที่หลังฝามือเรา ย้ำว่าตอนลงบนใบหน้าคือ ใช้การกดซับ ( ห้ามใช้วิธีการถูฟองน้ำไปกับผิวหน้าเพราะเนื้อรองพื้นจะไปติดอยู่ในฟองน้ำแทนที่มาของรองพื้นหายไปไหน😂 )
กดซับเบาๆให้ทั่วจะทำให้เนื้อรองพื้นไม่หนาจนเกินไปและดูเป็นธรรมชาติกว่า กรณีที่เราใช้วิธีแบบใช้นิ้วเกลี่ยโดยตรงลงบนผิวหน้าสามารถทำได้เช่นกันค่ะ แต่จะทำให้การกะปริมาณและน้ำหนักในการลงรองพื้นได้ยาก ใช้ฟองน้ำจะดูเป็นธรรมชาติกว่าค่ะ จากประสบการณ์ส่วนตัวของหญิงนะ
หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆนะคะ ขอบคุณที่อ่านจนจบ 😘❤🎀🍭💋
#รีวิวรองพื้นเจ้านาง #เจ้านางรีวิว #รองพื้นแบรนด์เจ้านาง #รองพื้นคุมมัน #เจ้านาง
โฆษณา