17 ธ.ค. 2022 เวลา 17:45 • ปรัชญา
ถ้าหากท่านมีความรักและความเมตตา ขณะเจอบททดสอบ จิตวิญญาณของท่านจะยกระดับ
ฉันปรารภที่จะเขียนบทความนี้ให้กับพวกเธอหลายคน ฉันเชื่อว่า เธอคือหนึ่งในการโดนทดสอบ แต่การที่จะผ่านไปได้นั้น คือการใช้พลังแห่งความรักและความเมตตาภายใน
จิตวิญญาณเราจะยกระดับอยู่เรื่อยๆ การวิวัฒน์ทั้งตัวตนภายนอกและภายใน มีแต่การเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ตามการวิวัฒน์ทางจิตวิญญาณ
พลังแห่งความรักของเธอ จะต้องเป็นพลังแห่งความรักจากหัวใจจริงๆ ถึงจะสร้างการเปลี่ยนแปลงโลกได้
โลกนี้ต้องการให้เธอเปลี่ยน เมื่อยกระดับจิตวิญญาณ การเติบโตภายนอกจะเกิดขึ้นด้วย การเติบโตภายนอกไม่ได้เกี่ยวการมีอายุขึ้นและแก่ลง
การเติบโตทางจิตวิญญาณที่แท้ จะทำให้หน้าตาและผิวพรรณเราอ่อนเยาว์ลงด้วยแหละนะ
ถ้าหากการเติบโตทางจิตวิญญาณ ทำให้หน้าตาและผิวพรรณแก่ สิ่งนั้นไม่เรียกว่าการเติบโต นั้นคือการถอยหลัง
การเติบโตทางจิตวิญญาณและตัวตนภายนอกไปด้วยกัน
ขอให้ตื่นรู้เรื่องนี้ด้วยนะ เธอควรสวยน่ารักมากขึ้น พร้อมๆกับการเติบโตทางจิตวิญญาณนะ
ฉันหวังว่าเธอจะเข้าใจแล้วนะ ขอบคุณที่ติดตามด้วย
18/12/2022/00:41 น.
โฆษณา