18 ธ.ค. 2022 เวลา 08:42 • นิยาย เรื่องสั้น
อีกข้อคิดจาก Sir Anthony Hopkins
"ปรัชญาของผม คือ ผมไม่สนใจสิ่งต่าง ๆ ที่ผู้คนพูดถึงผม มันไม่ใช่กงการอะไรของผม ผมเป็นตัวของผมเอง และผมทำในสิ่งที่ผมอยากทำ"
"ผมไม่คาดหวังอะไรจากผู้อื่น ในขณะเดียวกันผมก็ยอมรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวผมไม่ว่าจะดีหรือร้าย มันทำให้ชีวิตของผมง่ายขึ้น"
"เราอยู่ในโลกที่ งานศพมีความสำคัญมากกว่าคนตาย งานแต่งสำคัญกว่าความรัก หน้าตาสำคัญกว่าจิตใจ เราอยู่ในสังคมที่ชื่นชมหีบห่อ มากกว่าสิ่งของที่อยู่ภายใน"
@@@@@
#เนชั่นทันโลก
#เนชั่นทันข่าว
โฆษณา