19 ธ.ค. 2022 เวลา 16:35 • ปรัชญา
ชาวแสงทั้งหลาย ไม่จำเป็นต้องมารวมตัวกัน อยู่ร่วมกลุ่มกัน ต่างคนต่างมีภารกิจในพื้นที่ของตนเองเถิดนะ แล้วนี้คือยุคพลังงานใหม่
ฉันปรารภที่จะเขียนบทความนี้ให้กับเธอได้เรียนรู้ เธออาจจะสะพรึงและตกกะใจว่า ทำไมมันเป็นเช่นนี้
เพราะมันไม่มีประโยชน์เลย ถ้าตราบใดเรียกตนเองว่าเป็นชาวแสง ชาวสตาร์ซี้ด แต่ตัวเองยังอยู่กับความอบอุ่นของครอบครัวทางจิตวิญญาณ ยังอยู่กลุ่มนั้นกลุ่มนี้ ยังอยู่ชุมชนทางจิตวิญญาณ
ซึ่งมันก็ดีนั้นแหละ แต่เราก็ต้องกระจายพลังแสงสว่างของเรา ไปในพื้นที่จังหวัดที่เราอยู่ด้วย การที่เราบอกว่า เราขอทำภารกิจร่วมกับกลุ่มครอบครัวทางจิตวิญญาณ มันก็ได้เฉพาะกลุ่ม ต่อให้คนทั่วไปมาเห็น เขาก็จะเห็นตัวเธอไม่ต่างอะไรกับลัทธิหนึ่ง
เธอจะต้องใช้ปัญญามากขึ้นนะ ในการพึ่งพาตนเอง ฉันอ่านอารียา เมตายา เล่ม 2 แล้วเข้าใจเลยว่า การพึ่งพาแสงสว่างแห่งตนเป็นยังไง รวมทั้งเหล่าบรรดาคุรุทั้งหลาย ผู้มีเจตจำนงอันแรงกล้า ต่างก็เดินเส้นทางความเชื่อศรัทธาของตนเอง
คุรุคือผู้มีแสงสว่าง คุรุจริงๆจะไม่พึ่งแสงสว่างจากใคร เขายืนหยัดในอุดมการณ์ของตนเอง แล้วไปถึงจุดนั้น
เธอก็เหมือนกัน เธออาจบอกว่า เธอเป็นคนเล็กคนน้อย ไม่สำคัญ แล้วรู้สึกว่า "ฉันไม่ใช่อารียา เมตายา ฉันไม่ใช่คุรุ ฉันเป็นคนธรรมดา"
แต่เชื่อไหม ด้วยพลังแห่งแสงสว่างของเธอ จะสามารถเปล่งประกายให้ผู้คนตื่นรู้ในแบบของเธอได้ โดยไม่จำเป็นต้องตามคำสอนจิตวิญญาณนิวเอจเสมอไป
อย่างฉันก็ปลุกคนทั่วไปให้ตื่นรู้ความอ่อนเยาว์ ฉันก็มีเจตจำนงตรงนี้อยู่เสมอเลย แล้วฉันไม่ท้อถอย แม้จะมีคนสนใจน้อยมากก็ตาม แต่เพราะฉันรักที่จะทำมันต่างหากล่ะ
เธอเข้าใจไหม ความรักในสิ่งที่เธอทำ เธอจะสำเร็จเองล่ะ เธอไปอยู่ในพื้นที่ของเธอเถิด ไม่ว่าในชีวิตจริงหรือโลกออนไลน์ก็ตาม ไปเถิดนะ อย่ารวมตัวกันเลย
เรารวมตัวกันแยกทำแบบนี้ จะมีประโยชน์มากกว่า เพราะพลังงานแสงสว่างมีผลต่อพวกเขาและครอบครัวของเธออย่างมากๆเลยล่ะ
ฉันหวังว่าเธอจะเข้าใจแล้วนะ ขอบคุณที่ติดตามด้วยนะ
19/12/2022/23:28 น.
โฆษณา