19 ธ.ค. 2022 เวลา 21:31 • ปรัชญา
การตักช้อนเอาอาหารเข้าปาก ก็เสมือนเป็นสิ่งหนึ่งในการเชื่อมต่อจิตวิญญาณได้
ฉันปรารภที่จะเขียนบทความนี้ให้เธออ่าน แล้วเธอจะรู้สึกว่าการเชื่อมต่อจิตวิญญาณได้ ไม่ได้เป็นเรื่องของบุญบารมีเลย มันเป็นเรื่องการรู้จักตนเอง การเอาอาหารเข้าปาก คือ การรู้จักตนเอง
มันง่ายนิดเดียว แต่ทุกคนมองว่าการรู้จักตนเองหรือเชื่อมต่อจิตวิญญาณเป็นเรื่องยาก เรื่องนี้ไม่เคยจริงเลย
เธอเอ๋ย! ฉันจะบอกความจริงว่า การเชื่อมต่อจิตวิญญาณ มันง่ายมาก ไม่ต้องใช้การจูนจิต ไม่ต้องให้คุรุมาสอนเชื่อมจิต ไม่ต้องไปทำบุญอะไรมากมายถึงจะเชื่อมได้ การจะเชื่อมได้ มันเชื่อมได้ง่ายมาก คือการกลับมาหาตนเอง
เธอมองการเชื่อมต่อจิตวิญญาณได้ มันจะต้องมีแสงสีเสียง หรือสิ่งที่วิเศษมากมาย การตื่นรู้ การเชื่อมต่อจิตวิญญาณ และการรู้จักตนเอง เป็นกระบวนการหนึ่งเดียวกัน
เธอรู้ไหม คนเราตื่นรู้ได้ง่าย เพียงแค่กลับมาหาตนเอง มันง่ายเหมือนเอาอาหารเข้าปากเลยล่ะ เธอกินข้าวเองยังได้ เธอหาเงินได้ แต่เธอไม่สามารถเชื่อมต่อจิตวิญญาณเองได้
น่าแปลก เธอทำงานหาเงิน แต่เธอเอาเงินไปให้ครู เพื่อเชื่อมต่อจิตวิญญาณให้เธอ สิ่งนี้ไม่ถูกต้องเอาซะเลย
จริงๆแล้ว การเชื่อมต่อจิตวิญญาณเป็นเรื่องของตนเองเพียงคนเดียว ไม่มีใครสามารถช่วยเราได้ นอกจากตัวเราเองนะ
ฉันหวังว่าเธอจะเข้าใจแล้วนะ ขอบคุณที่ติดตามด้วยล่ะ
20/12/2022/04:29 น.
โฆษณา