21 ธ.ค. 2022 เวลา 19:15 • ความงาม
การดูแลตัวเองก็เพื่อตัวเราเอง เราไม่ได้ไปดูแลตัวเองความสวยความงามให้ใครดู
ฉันปรารภที่จะเขียนบทความนี้ให้กับเธอ เธอที่รัก นี้คือสิ่งที่ถูกเข้าใจผิดบ่อยครั้งและเจ็บปวดมาก ในยามที่เธอจะมีอายุมากก็ตาม
เธอได้รับการสั่งสอนว่า "แก่แล้ว คงไม่มีใครอยากดูความสวยงามของฉันหรอก" แต่จริงๆแล้วความสวยความงามอยู่คู่กับผู้หญิงมาตลอดชั่วนิรันดร์ไม่ว่าในโลกไกอาหรือโลกวิญญาณก็ตาม
แต่เธอเข้าใจผิดว่า การที่ฉันแต่งตัวชุดสวยน่ารัก ฉันต้องแต่งตัวให้ใครสักคนดูฉัน
ผิด!
นั้นไม่ใช่เลย เธอทำตัวเองให้สวยน่ารักในแบบของตนเอง อาบน้ำแต่งตัวดีๆ กินอาหารดีๆ เข้าคอร์สคลินิกความงาม ที่เราทำเช่นนี้ เราไม่ได้ทำเพื่อใครเลย รวมถึงคนที่เรารัก
ตราบใดที่มีแรงจูงใจและความพยายามอยู่ นั้นคือการดิ้นรน การดิ้นรนทำให้เธอเหนื่อย แล้วไม่ใช่ตัวจริงของเธอ
เธอก็สวยในแบบของเธอสิ ผู้หญิงนะ ควรดูแลตัวเอง ในความสวยความงามของตัวเอง อย่าปล่อยปะละเลยความงามของตัวเอง โดยอ้างว่า "เดี๋ยวก็แก่แล้ว"
ถ้าหากท่านคิดอย่างงั้น จะไม่ได้รับรู้ความจริงของยุคพลังงานใหม่ที่เขาเชื่อว่าไม่แก่กันแล้ว แล้วสามารถอ่อนเยาว์เป็นหนุ่มเป็นสาวไปตลอดเลยล่ะ
เธอจงตื่นเถิดนะ จงรักสวยรักงาม อย่าละทิ้งความงามเพียงเพราะว่าอายุเยอะแล้ว หรือเจอปัญหาทางโลกหนัก
เธอสามารถที่จะโบยบินในสิ่งที่เธอรักและรักสิ่งที่เรียกว่าความงามได้ด้วย อย่ากล่าวอ้างทำร้ายตนเองอยู่เลย เราเกิดมาเป็นผู้หญิง ควรดูแลตนเองนะ
การรักตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญผู้หญิงมากๆ แล้วเธอจะเห็นเองว่าความงาม ไม่ว่าวัยไหน ก็สามารถทำได้/มีได้/เป็นได้หมดแหละ ฉันหวังว่าเธอจะเข้าใจแล้วนะ
ขอบคุณที่ติดตามด้วยล่ะ
22/12/2022/02:08 น.
โฆษณา