23 ธ.ค. 2022 เวลา 08:55 • กีฬา
เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลติงลูกทีมในจังหวะเสียประตู แต่ยังมองว่ามีหลายอย่างที่ออกมาดูดี
หงส์แดง บุกปราชัย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาด้วยสกอร์ 2-3 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้แชมป์เก่าต้องหยุดเส้นทางไว้เพียงเท่านี้
"พวกเราลงเล่นในระบบที่ไม่ได้เล่นมานานมากแล้ว และการซ้อมหนล่าสุดทำให้พวกเราต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง คุณเห็นสิ่งนั้น พวกเราต้องการเวลาปรับตัว" เทรนเนอร์ชาวเยอรมันระบุกับ สกาย สปอร์ตส์
"พวกเรามีปัญหาอย่างแท้จริงในช่วง 15 นาทีแรกและสิ่งนั้นได้ฆ่าความมั่นใจของพวกเรารวมไปถึงความเชื่อมั่นที่หายไปเล็กน้อย ประตูที่พวกเราเสียไปเรื่องที่ไม่ไม่จำเป็นเลย
"พวกเรามีช่วงเวลาที่ดีและน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้เช่นเดียวกัน มันเป็นผลการแข่งขันที่พวกเราต้องอยู่กับมันในตอนนี้
"มันเป็นเกมที่มีความเอาจริงเอาจังสูงมากทั้งจากสองฝ่าย นั่นเป็นเรื่องปกติ พวกเราเล่นเกมที่ดีแต่คืนนี้ยังไม่ดีพอในการเอาชนะซิตี้ นั่นบอกอะไรบางอย่างแต่ไม่ทั้งหมด มันก็เป็นแบบนั้นแแหละ
เยอร์เกน คล็อปป์ โวยย
โฆษณา