23 ธ.ค. 2022 เวลา 13:44
เมื่อเราสงสัย
ทันทีที่ผมคิดได้ขึ้นมา ผมรู้สึกสงสัยว่าทำไมช่วงนี้โลกทั้งใบของผมมันว่างเปล่า ไม่มีจุดหมาย เป้าหมาย และ ที่สำคัญคือผมจะหยุดทำงานประจำได้เมื่อไหร่กัน ผมรู้สึกท้อมากทุกครั้งที่คิดถึงมันผมคิดแบบนี้จนมันเป็นนิสัยผมมองเพื่อนร่วมงานที่อายุ40-45 ที่ทำงานที่เดียวกับผมและรู้สึกว่าผมจะเป็นแบบนี้มั้ยในอนาคต มันไม่ใช่เรื่องที่แย่นะครับอย่าเข้าใจผิด ผมกลัวมากที่จะต้องทำงานจนถึงตอนนั้น ผมปฏิเสธไม่ได้ว่าผมเป็นคนธรรมดาที่กลัวความล้มเหลว
ผมกำลังหาวิธีเพื่อให้ได้มันมา นั่นคือเวลาของผม ผมควรหาเงินได้โดยที่ไม่ต้องทำงานวันละ 8 ชม. หรืออาจจะ 10 ชม. ด้วยซ้ำ แต่ยังไม่รู้ว่าจะด้วยวิธีไหนเรายังหาคำตอบไม่ได้ครับ
โฆษณา