24 ธ.ค. 2022 เวลา 20:27 • ปรัชญา
การโค้งคำนับฟ้าและดวงดาว
ฉันปรารภที่จะเขียนบทความนี้ เธออาจจะตื่นตะลึงกับข้อมูลใหม่ แต่ฉันเชื่อว่านี้คือภูมิปัญญาโบราณที่มีแต่เก่าก่อนแล้ว
ช่วงหลังๆฉันกลับมานอนดึก ฉันอ่านหนังสือกฤษณมูรติและอยู่กับตนเองคนเดียว นั่งใคร่ครวญแสวงหาความจริงชีวิตที่ลึกขึ้น จริงๆฉันอาจจะละทิ้งเส้นทางจิตวิญญาณไปแล้วก็ได้ เนื่องจากสังคมวงการจิตวิญญาณเริ่มปฏิเสธฉัน ฉันไม่เคยน้อยอกน้อยใจอะไรเลย เมื่อฉันไม่มีที่ยืน แต่สิ่งที่ฉันมีคือฟ้าและดวงดาว
เอาแล้วฮะ ที่นี้หลายคนอาจจะงงๆว่าฟ้าและดวงดาว จะช่วยชีวิตฉันได้ยังไง ฉันจะกล่าวความจริงอีกครั้งนะ ที่ชีวิตฉันช่วงนี้เต็มไปด้วยความมั่งคั่งแห่งความสุขและร่ำรวยทางจิตวิญญาณ เพราะฉันรักตัวเอง ฉันดูแลความสวยความงามของตนเอง ฉันจึงค้นพบทางใหม่ๆหลายอย่างในชีวิต ฉันได้เจอคนที่รักฉันจริงอย่างที่เป็น ฉันขอบคุณใครหลายคนมากๆ ไม่ใช่เฉพาะคนรักเท่านั้น แต่เป็นแฟนคลับตัวยงที่ติดตามฉันมาโดยตลอด
ฉันขอขอบคุณมากๆนะ จริงๆคืนนี้ฉันจะสอนเคล็ดลับในการดึงดูดความสำเร็จ ในการที่ให้จักรวาลและเบื้องบนส่งความปรารถนาให้กับเธอ แล้วนี้คือความลับในจักรวาลและคัมภีร์กฏแห่งจิตวิญญาณที่มีเขียนไว้
ฉันจะขอเขียนว่า การโค้งคำนับฟ้าและดวงดาว จะทำให้เธอน้อมนอบต่อฟ้าสวรรค์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์เบื้องบน เมื่อเธอโค้งคำนับ หรือยืนกุมมือเฉยๆกับดวงดาวกลางคืน(หรือช่วงกลางวันก็ตามแต่)
เธอรู้ไหม ทั้งดาวนพเคราะห์และคลื่นเส้นสายพลังงานจักรวาลจะโยงติดมาถึงเธอ ไม่ใช่เฉพาะมิติทางพลังงานเท่านั้น แต่เธอจะจูนติดกับสังคมเพื่อนใหม่ๆของเธอ เส้นทางใหม่ อาชีพใหม่ ความรักใหม่ ชีวิตใหม่
ฉันจะยกตัวอย่างบุคคลหนึ่ง นั้นคือฮิตเลอร์ ถ้าหากฮิตเลอร์สมัยวัยรุ่นแล้วรักการวาดภาพ แล้วสมัครเข้ามหาวิทยาลัยศิลป์ที่นั้นได้ ฮิตเลอร์ก็คงไม่ได้เป็นผู้นำนาซี คงเป็นชายหนุ่มที่รักงานศิลปะวาดรูปไปวันๆ มีความสุขกับสิ่งที่ตนเองรัก
ใช่ค่ะ! การโดนปฏิเสธจากสังคมเก่า โดนปฏิเสธจากงาน โดนปฏิเสธจากรัก ทำให้เราได้เจอสิ่งที่ดีกว่าในอนาคต
ขั้นตอนอย่างเดียวที่เราเหลืออยู่คือ ซึ่งเป็นความลับของจักรวาล คือการโค้งคำนับฟ้าอย่างน้อมนอบและอ่อนโยนที่สุด
จงเชื่อมต่อและจินตนาการทางที่เป็นไปได้สำหรับเรา แล้วเส้นทางก็เปิดให้เห็นอีกมากมาย
จงกุมมืออธิษฐานกับฟ้าและดวงดาวอย่างลึกซึ้ง แล้วเธอก็จะเห็นล่ะว่า ในวันรุ่งขึ้น จะเกิดเรื่องดีๆเสมอ ทางที่เป็นไปได้ โอกาสที่เป็นได้ จะเปิดทางให้เธอเสมอ
ขอให้เชื่อใจจักรวาลและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เธอนับถือนำทาง แล้วเธอก็จะรู้ว่า เธอไม่ได้เดี่ยวดายเลย เธอยังมีคนที่รักเธออยู่เสมอเลยล่ะ
ฉันขอส่งกำลังใจให้เธอเสมอนะ ขอบคุณนะ
25/12/2022/03:20 น.
โฆษณา