25 ธ.ค. 2022 เวลา 10:37 • คริปโทเคอร์เรนซี
ถามมา ตอบไป !!! Digital Gold จากส่วนกลาง ก็คือ ONE COIN ของยุโรป แห่งเวทีระดับหน่วยข่าวกรองเศรษฐกิจของโลก เศรษฐศาสตร์โลก The Economist สร้างเงินเครดิตทองคำ CBDC ยุค Bretton wood ใหม่
ทางเลือกใหม่ของการชำระเงิน จากส่วนกลาง ระดับทรัพย์สินปัญญาโลก WIPO (WTO การค้าโลก) สหภาพยุโรป EUIPO สหรัฐฯ USPTO 3 แก่นระดับโลก ดูแลเงินสำรอง
ธนาคาร ONE = EUR fixed rate อัตราแลกเปลี่ยนคงที่ ( แต่มีกลไกเก็บค่าแพงขึ้นคล้าย BTC และชำระเงินร่วมกับ สกุลสำรองอย่าง EUR อันดับ 2 ของโลกได้ ) ของสกุลเงินทองคำ ONE Ecosystem ดูแลแบบ Private blockchain รวมศูนย์ (ปกติธนาคารกลางจะไม่เปิด Public blockchain แบบ Bitcoin ในช่วงเริ่มสร้าง เพราะป้องกันความปลอดภัยของลูกค้า ไม่ให้คนทั่วไป mining ได้ เฉพาะลูกค้าเท่านั้น บนพื้นที่แพลตฟอร์มที่ธนาคารจัดหาไว้ให้ )
ความสงสัย จากส่วนกลาง ของระบบเครดิต COIN ทองคำหนุนหลังเป็นเพียงแค่ FUD เพราะเข้าใจผิดเอาไปเทียบกับระบบ CRYPTO BTC ที่ไม่มีทองคำหนุนหลัง ไม่มีมูลค่าแท้จริง ไม่มีอะไรเลย ปีนี้ทุกคนก็เห็นกันแล้ว
ส่วนกลาง ONE กำลังจะเปิดตัว PoS Network สาธารณะ ที่ร่วมกับ ETH (Vitalik เจ้าของ ETH ประกาศเตรียมระบบรองรับ 1,000 ล้านคน) ช่วงไตรมาสแรกของปี 2023 นี้
อ.เกรท ผู้มาก่อนกาล ไม่ต้องเชื่อข้า ข้าเชื่อเอง
โฆษณา