26 ธ.ค. 2022 เวลา 17:42 • ไลฟ์สไตล์
Bảng giá Rượu Chivas chính hãng tại Rượu Đức Anh
Trong thế kỷ 19 ở Aberdeen, James Chivas đã thử nghiệm pha trộn các sản phẩm Whisky nhiều năm có trong hầm rượu tại cửa hàng tạp hoá của mình. Một hành động có tầm chiến lược như vậy sau này sẽ tạo dựng lên câu chuyện của anh em nhà Chivas và tạo ra tầm ảnh hưởng đối với thế giới ngành rượu sau này. Rượu Đức Anh sẽ chia sẻ với bạn về bảng giá rượu Chivas chính hãng trong bài viết dưới đây nhé!
➡️➡️➡️Tìm hiểu thêm: https://ruouducanh.com/chivas/
Chivas - thương hiệu rượu nổi tiếng đến từ xứ sở Scotland
Một vài thông tin về rượu Chivas chính hãng
Từ khởi đầu một cách khiêm tốn đến nổi tiếng tại thành phố này, tính tiên phong cùng tinh thần hiếu khách của hai anh em nhà Chivas đã truyền cảm hứng phát triển dòng rượu Whisky tốt nhất trên thế giới và còn hơn thế nữa.
Rượu mạnh Chivas Regal là một loại Whisky Scotch mới nhất làm thủ công tại Chivas Brothers và là một phần của Pernod Ricard. Được xây dựng từ năm 1786, với trụ sở là một nhà máy rượu Strathisla gần Keith, Moray tại Speyside ở Scotland, đây là nhà máy chưng cất Highland hoạt động bền vững và lâu dài nhất.
Hương vị rượu Chivas đậm đà khó cưỡng
Bảng giá rượu Chivas chính hãng tại rượu Đức Anh
Hiện nay, rượu Chivas chính hãng trên thị trường đều có mức giá khác nhau tùy theo phiên bản. Tại Rượu Đức Anh, bạn có thể dễ dàng tìm mua những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Chivas với mức giá bán tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Rượu Đức Anh luôn đưa ra mức giá hấp dẫn nhất hiện nay trên thị trường cùng với chất lượng sản phẩm được đảm bảo 100%. Để biết được thông tin chính xác, bạn có thể truy cập vào website của Rượu Đức Anh hoặc đến các showroom của chúng tôi.
Mua Chivas ở đâu uy tín?
Rượu Chivas không chỉ là một món quà biếu, tặng ý nghĩa mà còn là thứ đồ uống tuyệt vời để cùng nhâm nhi với bạn bè. Trước nhu cầu tìm mua rượu Chivas hảo hạng của khách hàng, có rất nhiều cơ sở bán rượu giả đã tận dụng điều này nhằm trục lợi bất chính. Do đó, bạn cần tìm các cửa hàng bán rượu uy tín để mua một chai Chivas chất lượng và thượng hạng.
Một trong các địa chỉ mua rượu Chivas nhập khẩu chính hãng là Rượu Đức Anh. Tại đây, chúng tôi đảm bảo 100% các sản phẩm rượu là chính hãng và có giá bán tốt nhất trên thị trường. Ngoài rượu Chivas, Rượu Đức Anh cũng cung cấp một số sản phẩm rượu nổi tiếng như vang (Pháp, Italia) ; các dòng Chivas (12, 18, 21, 24) ; rượu Whisky;...
➡️➡️➡️ Chi tiết: https://band.us/band/88884586/post/21
Thưởng thức hương vị Chivas theo các riêng của bạn
Trên đây là thông tin đầy đủ về dòng rượu Chivas nhập khẩu chính hãng mà chúng tôi mong muốn gửi đến tới cho quý khách hàng. Mong rằng ngay khi đọc bài viết các bạn đã hiểu hơn Chivas giá thế nào cùng ý nghĩa thực sự của chúng. Rượu Đức Anh đang có bảng giá rượu Chivas chính hãng cực kỳ ưu đãi so với thị trường. Hãy truy cập website của rượu ngoại Đức Anh ngay để mua rượu Chivas dành trong dịp lễ, Tết sắp tới nhé!
โฆษณา