28 ธ.ค. 2022 เวลา 15:48 • ไลฟ์สไตล์
Bảng giá rượu Ballantines chính hãng tại Rượu Đức Anh
Ballantine's là một loại rượu nổi tiếng thế giới với hương vị độc đáo và tinh tế. Hãy cùng rượu ngoại Đức Anh điểm qua loại rượu bán chạy nhất nhì thế giới này nhé.
➡️➡️➡️Tìm hiểu thêm: https://ruouducanh.com/ballantines/
Rượu Ballantine's là gì?
Ballantines là đồ uống có cồn được pha trộn với các loại rượu Whisky Scotch, được sản xuất bởi Pernod Ricard ở thị trấn Dumbarton của Scotland. Rượu Whisky Scotch bán chạy thứ hai trên thế giới và trong lịch sử là phổ biến nhất ở Nam u. Đây cũng là thức uống có cồn được mệnh danh là “Thức uống dành cho Chúa”.
Mỗi loại Ballantine được làm theo một công thức khác nhau nên hương vị của Ballantine cũng khác nhau. Do hương vị đặc trưng của từng loại rượu nên Ballantine's cũng có những mức giá khác nhau. Vậy rượu Ballantines có giá bao nhiêu? Hãy cùng rượu Đức Anh tham khảo bảng giá dưới đây nhé.
Bảng giá rượu Ballantines chính hãng tại Hà Nội
Rượu Ballantine giá bao nhiêu? Khó có thể biết chính xác giá của từng quả Ballantine. Bởi vì tùy vào thị trường và phân khúc mà mỗi loại rượu được sản xuất với hương vị và phong cách khác nhau nên giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch. Dưới đây rượu Đức Anh sẽ liệt kê giá giao động của các loại rượu Ballantine’s để bạn so sánh.
Rượu Ballantine’s
Giá
Ballantine’s Finest
370,000 VNĐ – 400,000 VNĐ
Ballantine’s 12 năm
510,000 VNĐ – 600,000 VNĐ
Ballantine’s 15 năm
950,000 VNĐ
Ballantine’s 17 năm
1,300,000 VNĐ
Ballantine’s 19 năm
Giá liên hệ
Ballantine’s 21 năm
1,600,000 VNĐ
Ballantine’s 30 năm
5,100,000 VNĐ
Ballantine’s 40 năm
Giá liên hệ
Ballantine’s Limited
Giá liên hệ
➡️➡️➡️ Tham khảo thêm: https://band.us/band/88884586/post/22
Rượu Đức Anh địa chỉ bán rượu Ballantines uy tín chính hãng
Rượu Đức Anh địa chỉ bán rượu Ballantines uy tín chính hãng
Hiện nay, việc tìm mua một chai rượu Ballantines chính hãng tại thị trường Việt Nam chắc hẳn không phải là vấn đề quá khó khăn. Vậy đâu là địa chỉ uy tín, chính hãng, chuẩn chất lượng? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng đang quan tâm rượu ngoại. Cửa hàng rượu ngoại Đức Anh chính là một địa chỉ uy tín với hơn 20 năm nhập khẩu các sản phẩm rượu ngoại chính hãng, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.
Rượu ngoại Đức Anh cam kết tất cả các sản phẩm rượu ngoại đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các đơn vị bán hàng chính thức tại các quốc gia khác nhau. Hãy truy cập ngay vào website của cửa hàng để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về dòng rượu Ballantines nhé!
โฆษณา