28 ธ.ค. 2022 เวลา 15:55 • ไลฟ์สไตล์
Bảng giá rượu Mortlach chính hãng tại Rượu Đức Anh
Rượu Mortlach là cái tên vẫn còn khá xa lạ đối với thị trường rượu ngoại Việt Nam. Tuy nhiên sự xuất hiện của Mortlach trên thị trường đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người bởi hương vị mạnh mẽ, lôi cuốn nhưng không kém phần độc đáo và tinh tế của dòng rượu này.
Chính vì nó còn khá mới mẻ nhưng lại sở hữu hương vị khó cưỡng lại nên giá Rượu Mortlach trên thị trường đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu thông tin về rượu Mortlach và giá rượu Mortlach chính hãng trên thị trường hiện nay nhé.
➡️➡️➡️Tìm hiểu thêm: https://ruouducanh.com/mortlach/
Nguồn gốc lịch sử của rượu Mortlach
Mortlach được thành lập từ năm 1823 và đây được coi là nhà chưng cất đầu tiên được chứng nhận hợp pháp của thị trấn Dufftown, ở Scotland. Tại nơi đây, Tiến sĩ Alexander Cowie là người đã miệt mài và rất tâm huyết với dòng Rượu Mortlach để có thể tạo ra quy trình độc quyền dành riêng cho thương hiệu với cái tên đó là quy trình chưng cất 2.81 hay còn có thể gọi là The Way.
Cũng nhờ đó, mà mỗi một sản phẩm khi cho ra mắt thị trường luôn có màu sắc bí ẩn cùng hương vị quyến rũ đặc trưng riêng tạo nên 1 siêu phẩm Rượu Mortlach cho dòng whisky. Công thức này được lưu truyền qua nhiều thế hệ của nhà Mortlach để có thể tiếp tục tô vẽ thêm cho sự phát triển của thương hiệu đã được cất công xây dựng từ rất lâu đời.
Một số sản phẩm của rượu Mortlach
Bộ sưu tập các sản phẩm rượu của thương hiệu Mortlach luôn nhận được giới sành whisky đánh giá rất cao về hương vị cũng như mẫu mã của sản phẩm, dưới đây là một số chai Mortlach đã tạo nên sự nổi tiếng của thương hiệu này:
Mortlach 12 năm: loại rượu này mang tính đánh thức giác quan cùng sứ mệnh thể hiện đầy đủ hương vị hoàn hảo của loại rượu whisky hàng đầu thế giới. Trải qua quá trình 2.81 lần chưng cất với thời gian 12 năm, được ủ chín muồi trong những thùng gỗ sồi cao cấp đến từ châu Mỹ và châu Âu đã làm lên Mortlach 12 nổi tiếng hiện nay.
Mortlach 16 năm: Đây là loại rượu mang tính di sản đậm dấu ấn tinh hoa và được trưởng thành trong những thùng gỗ sồi Sherry 16 năm tạo nên hương vị đậm đà và cay nồng rất đặc trưng.
Mortlach 20 năm: mang đậm tính cổ điển và ma mị, bí truyền cùng tâm huyết và sự tự hào của thương hiệu Mortlach đã tạo nên phiên bản Mortlach 20 đầy lôi cuốn, tinh tế.
Để trải nghiệm những hương vị hoàn hảo, mạnh mẽ các sản phẩm rượu của thương hiệu Mortlach, hãy liên hệ ngay với https://ruouducanh.com/mortlach/ nhé. Đến với https://ruouducanh.com/mortlach/ bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm bởi bảng giá rượu Mortlach chính hãng luôn được niêm yết công khai tại cửa hàng.
➡️➡️➡️Chi tiết: https://band.us/band/88884586/post/23
โฆษณา