31 ธ.ค. 2022 เวลา 12:08 • ข่าว
อาชญากรรมใหญ่ของเซเลนสกีหากกองทัพรัสเซียจับได้:
5
ถ้ารัสเซียบุกถล่มหนักขึ้น จากนั้น ก็ส่งหน่วยรบพิเศษเข้าจับกุมเซเลนสกีได้ เขาจะโดนข้อหาหลายกระทง:-
5
๑.สนับสนุนกองทัพนีโอนาซีให้ทำโฆษณาชวนเชื่อให้ประชาชนยูเครนชิงชังรัสเซียและหันมาโปรอเมริกา จากนั้น ก็สังหารชาวสล๊าฟในยูเครนจำนวนมาก โดยเฉพาะที่เขตดอนบัส สื่อลงข่าวว่าไม่น้อยกว่า ๑๔,๐๐๐ คน รัสเซียได้รวบรวมคนที่ลงมือสังหาร สรุปแล้วมีไม่น้อยกว่า ๕๐๐๐ ชื่อ
8
๒.ยูเครนเคยเป็นส่วนหนึ่งของสหภาพโซเวียตรัสเซีย หลังจากที่อเมริกาส่ง CIA ซึ่งร่วมมือกับ Mossad และ MI6 ล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประธานาธิบดียานุโกวิชของยูเครน อเมริกาตั้งหุ่นเชิดเป็นผู้นำตน สืบทอดมาจนถึงเซเลนสกี
4
รัฐบาลยูเครนก็หันมาผูกมิตรกับนาโต้และหาทางกวาดล้างนักการเมืองที่ต่อต้านนโยบายพวกตน
2
นักการเมืองคนไหนที่ต้องการให้ยูเครนผูกมิตรกับรัสเซียเหมือนเดิมจะถูกรัฐบาลยัดข้อหา ออกหมายสั่งจับไปเข้าคุก หรือตั้งข้อหาเพื่อให้ยุติกิจกรรมทางการเมือง พ้นไปจากเวทีการเมืองเสีย เพราะฉะนั้น นักการเมืองฝ่ายค้านของรัฐบาลจึงถูกจับไปเข้าคุกหรือยัดเยียดข้อหาให้เป็นประจำ
3
๓.จับตายหรือจับเป็นสื่อมวลชนที่แฉความจริงของรัฐบาลยูเครน เช่น การสังหารชาวยูเครนและใส่ร้ายป้ายสีกองทัพรัสเซียที่เมืองบูชา เป็นต้น
5
๔.ตั้งศาลเตี้ยขึ้นมาลงโทษประชาชนที่ทำผิดกฎหมาย โดยเฉพาะประชาชนเชื้อสายสล๊าฟในยูเครน ดังคลิปที่ผมทำให้ดูข้างล่าง
3
๕.ชักนำนักฆ่าซึ่งเป็นทหารรับจ้างในประเทศต่างๆ อันเป็นเครือข่ายของอเมริกาเข้ามาสังหารประชาชนรัสเซียในยูเครน
1
ฯลฯ
ถ้ากองทัพรัสเซียจับเซเลนสกีได้ เดาสิครับว่ารัฐบาลรัสเซียจะลงโทษอย่างไร?
3
----
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ ผมบล็อคหมดนะครับ ใครที่ปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นด้วยคำหยาบๆ แต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
1
โฆษณา