9 ม.ค. 2023 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ชุดซุปเปอร์ฮีโร่ใหม่ของ Cassie Lang ได้ถูกไอไลต์โดยสินค้าใหม่สำหรับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Marvel เผยลุ๊คที่ดีที่สุดของ the MCU’s Kang the Conqueror ในหมวก Helmet ของเขาใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับชุดซุปเปอร์ฮีโร่ใหม่ของ Cassie Lang ได้ถูกไฮไลต์โดยสินค้าใหม่สำหรับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Scott's Daughter Joins Family Business
ภาพโปรโมอาร์ตจาก Marvel Studios’ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้ปรากฏตัวบนสินค้าบน an online marketplace Zazzle ที่ให้ลุ๊คใหม่ของ Cassie Lang ของ Kathryn Newton ในหนัง
มีภาพหนึ่งที่รวมประโยคคำพูดในหนังสือ in-universe ของ Scott Lang ที่ชื่อ “Look Out for the Little Guy” ที่มี Ant-Man, Wasp และ Cassie ได้ถูกรวมอยู่ in courtesy ในรูปแบบสไตล์ศิลปะ อย่างไรก็ตาม มันยังได้ให้ลุ๊คที่ดีที่สุดสำหรับหน้ากากซุปเปอร์ฮีโร่ของ Cassie อีกด้วย
แทนที่จะเห็นอกเห็นใจ “เสา antennae” เช่นหน้ากากสําหรับ Ant-Man และ Wasp ดูเหมือนว่ามันจะมุ่งเน้นไปที่ “pinchers" ของเธอมากขึ้น
ภาพโปรโมอาร์ตถัดๆไปได้โชว์ลูกสาวของ Scott Lang, Cassie ผู้ซึ่งขณะนี้ได้โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแล้วด้วยสีม่วงทำหน้าที่เป็นสีที่เป็นเอกลักษณ์กับชุดสีแดงของ Ant-Man ของ Paul Rudd และเหลืองของ Wasp ของ Evangeline Lily
นอกจากนี้ อีกครั้งมันยังได้โชว์ how much “เสา antennae” ที่เล็กขึ้นของเธอมีขนาดเท่าไรอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับชุดของ Scott และ Hope ที่ซึ่งช่วยในการมองเห็นวัยเยาว์ของเธอกับผู้ใหญ่สองคน
น่าสนใจที่ว่าภาพโปรโมอาร์ตนี้รวมทั้ง Scott และ Hope กับฉายาซุปเปอร์ฮีโร่แต่ไม่ใช่กับ Cassie ผู้ที่ซึ่งมีแต่ชื่อมนุษย์ธรรมดา
ภาพศิลปะข้างต้นได้ให้รูปลักษณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาในชุดซูเปอร์ฮีโร่สีม่วงใหม่ของ Cassie เนื้อตัวของชุดซุปเปอร์ฮีโร่ของเธอดูเหมือนจะคล้ายกับชุด Wasp ของ Hope Van Dyne มากกว่าของ Scott
ชิ้นสุดท้ายของภาพโปรโมอาร์ตได้ไฮไลต์หมวก helmets สำหรับชุดซุปเปอร์ฮีโร่ของ Scott และ Cassie อีกครั้งหนึ่ง ภาพ artwork นี้ไม่ได้ถูกตั้งชื่อซุปเปอร์ฮีโร่ให้แก่เธอที่ไม่ได้
Will Cassie Get a Superhero Name in Ant-Man 3?
เมื่อพิจารณาว่าสีของเครื่องแต่งกายของเธอเป็นสีม่วงใน MCU หลายคนสันนิษฐานว่า Cassie จะใช้ฉายาว่า Stinger แทนที่จะเป็นนามแฝงซูเปอร์ฮีโร่คนแรกของเธอจากในคอมมิค อยากรู้ว่า Cassie ไม่มีชื่อซูเปอร์ฮีโร่ในภาพโปรโมอาร์ตล่าสุด
ชื่อเล่นที่มีพลังพิเศษของเธอจะถูกตีกรอบให้เป็นการเปิดเผยครั้งใหญ่ในภาพยนตร์เพื่อบ่งบอกถึงการเติบโตของตัวละครหรือเธอจะไม่มีในภาคต่อเลย? เป็นไปได้ว่ามันอาจจะถูกบันทึกไว้สําหรับการปรากฏตัวครั้งต่อไปของเธอบางทีเมื่อทีม Young Avengers ก่อตัวขึ้นในที่สุด
แฟนๆจะต้อง find out whether Cassie Lang ของ Kathryn Newton จะมีชื่อเล่นซุปเปอร์ฮีโร่เป็นของเธอเองหรือไม่เมื่อ Marvel Studios’ Ant-Man and the Wasp: Quantumania เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 กุมภาพันธ์ปีนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภาพโปรโมอาร์ตจาก Marvel Studios’ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้ปรากฏตัวบนสินค้าบน an online marketplace Zazzle ที่ให้ลุ๊คใหม่ของ Cassie Lang ของ Kathryn Newton ในหนังที่ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วมากเป็นพิเศษครับ
รวมถึงผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นแทนที่ภาพโปรโมอาร์ตจะเน้นไปที่เสา antennae ของ Ant-Man และ Wasp, มันดูเหมือนว่ามันจะมุ่งเน้นไปที่ “pinchers" ของ Cassie สักมากกว่ามากๆครับ
อีกทั้งผมชอบที่ได้เห็นภาพโปรโมอาร์ตถัดๆไปได้โชว์ลูกสาวของ Scott Lang, Cassie ผู้ซึ่งขณะนี้ได้โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแล้วด้วยสีม่วงทำหน้าที่เป็นสีที่เป็นเอกลักษณ์กับชุดสีแดงของ Ant-Man ของ Paul Rudd และเหลืองของ Wasp ของ Evangeline Lily มากๆเช่นกันครับ
และผมยังชอบที่ได้เห็นมันยังได้โชว์ how much “เสา antennae” ที่เล็กขึ้นของเธอมีขนาดเท่าไรอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับชุดของ Scott และ Hope ที่ซึ่งช่วยในการมองเห็นวัยเยาว์ของเธอกับผู้ใหญ่สองคนมากๆด้วยครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรที่ได้เห็นภาพโปรโมอาร์ตจาก Marvel Studios’ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้ปรากฏตัวบนสินค้าบน an online marketplace Zazzle ที่ให้ลุ๊คใหม่ของ Cassie Lang ของ Kathryn Newton ในหนังที่ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วครับ
รวมถึงเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นภาพโปรโมอาร์ตถัดๆไปได้โชว์ลูกสาวของ Scott Lang, Cassie ผู้ซึ่งขณะนี้ได้โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแล้วด้วยสีม่วงทำหน้าที่เป็นสีที่เป็นเอกลักษณ์กับชุดสีแดงของ Ant-Man ของ Paul Rudd และเหลืองของ Wasp ของ Evangeline Lily หรือเปล่าครับ
อีกทั้งเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นมันยังได้โชว์ how much “เสา antennae” ที่เล็กขึ้นของเธอมีขนาดเท่าไรอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับชุดของ Scott และ Hope ที่ซึ่งช่วยในการมองเห็นวัยเยาว์ของเธอกับผู้ใหญ่สองคนหรือเปล่าครับ
และเพื่อนๆยังรู้สึกชอบที่ได้เห็นภาพโปรโมอาร์ตข้างต้นได้ให้รูปลักษณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาในชุดซูเปอร์ฮีโร่สีม่วงใหม่ของ Cassie เนื้อตัวของชุดซุปเปอร์ฮีโร่ของเธอดูเหมือนจะคล้ายกับชุด Wasp ของ Hope Van Dyne มากกว่าของ Scott ด้วยหรือเปล่าครับ
ดังนั้นพวกเราต้องติดตามดูชุดซุปเปอร์ฮีโร่ของ Ant-Man, Wasp และ Stature ของ Cassie Lang กันครับว่าสุดท้ายแล้วมันจะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไรใน Quantumania เมื่อมันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter, Zazzle
โฆษณา