2 ม.ค. 2023 เวลา 15:21 • การเมือง
"มีรายงานว่าเพนตากอนกำลังถ่ายโอนงานวิจัยที่ยังไม่เสร็จในโครงการของยูเครนไปยังประเทศ​ต่างๆ ในเอเชียกลางและยุโรปตะวันออก ในขณะเดียวกัน กระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ.. - #กำลังเพิ่มความร่วมมือกับชาติในแอฟริกาและเอเชียแปซิฟิค เช่น #เคนยา #กัมพูชา #สิงคโปร์ และ #ไทย" ☭.. - ➢ที่มา​ เทเลแกรมกระทรวงกลาโหม​รัสเซีย​: https://t.me/mod_russia_en/5529
1
☭.. - ➢ ในโซเชียล​มีเดียประเทศไทยบอกกันว่าข้อมูล​ ที่กระทรวงกลาโหมรัสเซียเผยแพร่เป็นข้อมูลเท็จ​ ไทยกับรัสเซีย​มีความสัมพันธ์​ที่ดีต่อกัน​ รัสเซีย​ไม่เคยใส่ร้ายไทยแบบนี้
☭.. - ➢ แต่โดยส่วนตัวจากการที่ใกล้ชิดหลายท่านในฝ่ายบริหารของเครมลิน​ คือ​ ทางการรัสเซีย​จะไม่เผยแพร่รายชื่อประเทศ​ต่างๆ​ อย่างตรงไปตรงมา.. - #ถ้าไม่มีพยานหลักฐานมากพอ​ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ​ "มิตรประเทศ" ถือเป็นความระมัดระวังอย่างสูงสุด​ เพื่อไม่ให้กระทบความสัมพันธ์​อันดีต่อกัน
☭.. - ➢ แต่เมื่อวันที่​ 24​ ธันวาคม​ กลาโหมรัสเซีย​อุทิศเวลาให้กับการเปิดเผยสิ่งนี้โดยระบุออกมาอย่างเจาะจง​ โดยสามารถเข้าไปคลิ๊กลิงก์เทเลแกรมของกลาโหมรัสเซีย​ตามที่แนบไว้ข้างต้น​ เพื่อสามารถอ่านบทความเต็ม​ อีกทั้งกลาโหมรัสเซีย​ยังอุทิศเวลาโพสต์ขยายความเพิ่มเติมอีกหลายข้อความข่าวอย่างต่อเนื่อง
☭.. - ➢ ยังมีอีกหลายสิ่งที่เป็นความอ่อนไหวต่อภัยความมั่นคง​ทั้งต่อประเทศ​ ภูมิภาค​ และของโลก​ ที่ถูกซุกซ่อนไว้​ หลายฝ่ายทราบแต่แกล้งหูทวนลม​ ที่ผ่านมาเราพยายามต้านแรงกดดันในการสื่อสารออกมาตามสไตล์​รัสเซีย​ คือ​ ตรงไปตรงมา​ ก็พยายามไล่กลับไปอ่านว่า​ เรื่องใดบ้างนะคะ
โฆษณา