4 ม.ค. 2023 เวลา 07:58 • ถ่ายภาพ

_กรงขังหัวใจ_

" หัดใส่ใจคนรอบข้างบ้างนะ "!
เสียงนั้น ยังลอยมาอยู่ในความคิด
ใช่ครั้งหนึ่ง เคยเป็นคนเห็นแก่ตัว
และไม่เคยรักใคร นอกเหนือจากตัวเอง
ทำบุญครั้งสุดท้ายของปี อาจจะเป็นครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต
คืนนั้น ในฝัน
เธอ...
เพียงมาบอก ว่า " จะไปแล้ว"
เท่านั้นเอง ในฝันทำไมฉันโกรธ! โดย ไม่มีสาเหตุ เมื่อตื่นจากฝันมานั่งคิดทบทวน หรือจะเป็นการตัดขาดกันจริงๆ ทั้งร่างกาย และจิตใจ
ใช่แล้ว บางสิ่งบางอย่างที่เคยติดค้างในใจ
ได้หายไปหมดสิ้น
เป็นระยะ เวลากว่า 5 ปี ตั้งแต่เธอจากไป
ฉัน..... ที่คอยตอกย้ำ ความคิด ตัวเอง
เธอไม่ได้จากไป เธอยังคอยเฝ้าดูเราและลูกอยู่เสมอ
หรือเราอาจหมดเวลาต่อกัน เพียงเท่านี้
ฉันได้แต่เฝ้าครุ่นคิด!
โพส time 14:57
4 มกราคม 2563
เครดิต : เรื่องจากภาพ
โฆษณา