4 ม.ค. 2023 เวลา 16:48 • การศึกษา
สนุกสุดในช่วงการเรียนสำหรับเรา และผ่านมาอย่างลำบากสุดด้วยเช่นกันค่ะ
ที่ผ่านมาอย่างยากลำบากเพราะ เรื่องการปรับตัวกับสังคมและเหล้าค่ะ เราไม่ดื่ม ไม่สูบ แต่อยู่ในคณะที่สูบจัด และชายเยอะ มีรุ่นพี่ชวนนอนด้วย แต่เราปฎิเสธ แต่มีเพื่อนดีค่ะ รู้ว่าเราแพ้บุหรี่ เลยไม่ชวนสูบ ไม่ชวนดื่มเหล้า ไม่ชวนทำเรื่องลบๆเลยในชีวิตมหาลัย แต่ยังช่วยเรื่องเรียน รวมทั้งได้รู้จักอาจารย์ดีๆ ที่ตอนนี้ยังสนับสนุนงานที่เราทำมากกว่าคนในครอบครัวอีก สนุกเพราะได้เรียนคณะที่ชอบ ได้ทำสิ่งที่ชอบ สนุกกับการได้ไปต่างจังหวัดกับแก๊งค์เพื่อนๆ รู้จักเพื่อนต่างคณะทุกคณะ ได้ทำกิจกรรมนอกจากการเรียนคือ
ไปเต้น cover ไปประกวดร้องเพลง ได้ทำกิจกรรมของมหาลัย ได้ประสบการ์ณใหม่ๆเยอะมากค่ะ สนุกมากสุดๆ
โฆษณา