6 ม.ค. 2023 เวลา 00:06 • หนังสือ

ชีวิตนี้นั้นสั้นเกินกว่าที่เราคาดคิดไว้ 👌🏻

สั้นเกินกว่าที่เราจะขังตัวเองเอาไว้กับความสมบูรณ์แบบจนใช้ชีวิตไม่ได้
เราเป็นคนที่บกพร่องแบบเจ๋ง ๆ ได้เสมอ
เพียงแค่เรากล้าซื่อสัตย์ต่อตัวตนของเราเอง
และอย่าลืมว่าทุกสิ่งมีข้อผิดพลาด
ไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบ และนั่นคือความเจ๋งอย่างหนึ่ง 👍
💝💝💝💝💝💝💝💝
ขอบคุณความรู้ดีๆจากหนังสือ…
“แค่หยุดวิ่งตามใคร ๆ ก็ได้ตัวเรากลับมา”
เขียนโดย วันนี้เจอนั่น
Springbooks
📝📝📝📝📝📝📝📝
My Memories Reviews ep.1051
6/1/2023
.
#MyMemoriesReviews
#เรื่องน่าจำนำมาเล่า
#แค่หยุดวิ่งตามใครๆก็ได้ตัวเรากลับมา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา