6 ม.ค. 2023 เวลา 05:42 • ความคิดเห็น

นิยาม "ประกันชีวิต"

  • ของใครหลายๆคนอาจแตกต่างกันไป เชื่อเลยว่า คนไทยบางส่วน อาจไม่ได้เข้าถึงประกันเลยด้วยซ้ำ
เคยอ่านเจอ ประเทศไทย คนที่ทำประกันชีวิต คิดจาก 100% คนไทยจะมีประกันชีวิตอยู่ที่ 40% ซึ่งถ้าเทียบกับจำนวนคน 1 คน ยังมีไม่ถึง 1 เล่มเลย
.
ต้อม อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ได้บอกเล่า ส่งต่อ ความคุ้มครอง การป้องกันความเสี่ยงให้พี่น้องชาวไทยของเรา ว่าประกันชีวิตสำคัญอย่างไร
.
ประกันชีวิต คือ เงินสดในอนาคต
ที่สามารถปกป้องความเสี่ยง
.
ไม่เชื่อ !!
- ลองไปถามแม่หม้าย ที่สามีจากไป
- ลองไปถามเด็กกำพร้าที่พ่อแม่จากไป
- ลองไปถามคนป่วย ที่นอนโรงพยาบาล
- ลองไปถามคนที่ทุพพลภาพนอนติดเตียง
- ลองไปถามในงานศพ งานนี้คนตายมีประกันมั๊ย ?
.
วันนี้ กรมธรรม์อาจจะเป็นแค่กระดาษแผ่นเดียว แต่วันไหนที่ถึงเวลา มันจะมีค่าขึ้นมาทันที
.
ไม่ยากเลย ถ้าวันนี้ เราจะลดรายจ่ายลงสัก 10% เพื่อป้องกันความเสี่ยงของตัวเรา
เก็บวันละ 10 บาท ความคุ้มครองแสน
เก็บวันละ 100 บาท ความคุ้มครองล้าน
เก็บวันละ 1,000 บาท ความคุ้มครอง 10 ล้านบาท
.
แล้วจะดีมั้ย !! ถ้าวันนี้ จากไปแบบมีค่าตัว
หรืออยู่ครบสัญญา มีเงินก้อน
.
สิ่งเดียว ที่อยากบอก เมื่อเราจากไป ก็ไม่อยากทิ้งภาระให้คนที่อยู่ เราจึงทำประกันชีวิตขึ้นมา วันนี้คุณพร้อมปรึกษา ทักเราได้
เพื่อศึกษาข้อมูล รายละเอียด
โฆษณา