6 ม.ค. 2023 เวลา 06:46 • นิยาย เรื่องสั้น

อยากทำประกันชีวิต ควรทำให้ตัวเอง หรือ พ่อแม่ก่อนดี

" อยากทำประกันชีวิต"
ควรทำให้ตัวเอง หรือ พ่อแม่ ก่อนดี ??
.
นิยาม การทำประกันชีวิต ก่อนอื่น ต้องขอถามก่อนว่า เราเป็นคนหาเงิน เป็นเสาหลักของบ้านหรือเปล่า ถ้าวันใดวันหนึ่ง ขาดคุณ ทุกคนในบ้านอยู่ได้ไหม ??
.
คำตอบนี้ อยู่ที่ตัวคุณ
° ใช่ ฉันเป็นคนหาเงิน
° ใช่ ฉันเป็นเสาหลักของครอบครัว
° ใช่ ถ้าขาดฉันไป ทุกคนในบ้านจะอยู่อย่างไร
.
ถ้าคำตอบที่ได้มา " คือ ใช่ " แบบนี้ !!
ชัดเจนเลย เราต้องป้องกันความเสี่ยงที่ตัวเราก่อน
.
.
เริ่มต้นที่ตัวเราก่อนเลย เพราะคำตอบที่ใช่ บ่งบอกแะไรต่างๆนาๆ
.
ซึ่งถามว่า ทำแบบไหนได้บ้าง
ต้อมมีแนะนำ เผื่อเป็นทางเลือกให้ทุกคน
- ประกันมรดก
- ประกันสะสมทรัพย์
- ประกันโรคร้ายแรง
- ประกันชดเชยรายได้
.
ทางเรา สามารถช่วยให้คุณวางแผนและออกแบบเพื่อปกป้องคนที่คุณรัก 💙
ติดต่อสอบถามได้ที่
เพชรรัตน์ ขันคำกาศ
ผู้บริหารหน่วยไทยประกันชีวิต สาขาลำพูน
Line Official ID: https://lin.ee/f9Z6so3
Tel: 085-5230614
.
#คุยประกันกับต้อม #ไทยประกันชีวิต #ตัวแทนประกันชีวิต #ตัวแทนไทยประกันชีวิตสาขาลำพูน #นักวางแผนการเงิน #LP #LPP #invest #ตัวแทนประกัน #ประกันชีวิต #ประกันมรดก #ประกันสุขภาพ #ประกันโรคร้ายแรง #ประกันสุขภาพเหมาจ่าย #ประกันควบการลงทุน #ประกันสะสมทรัพย์ #ประกันตลอดชีพ #ที่ปรึกษาทางการเงิน #การลงทุน #การออมเงิน #บริหารความเสี่ยง #ขายประกันออนไลน์ #wealthmanagement #คำคมแรงบันดาลใจ #8amsuccess #แรงบันดาลใจ #ความสำเร็จ
โฆษณา