10 ม.ค. 2023 เวลา 07:16 • บันเทิง
ใช้ความเข้าใจเพื่อปรับความรู้สึก พอเราโตขึ้น การที่เราเริ่มรู้จักใครซักคน เราควรจะทำใจกลางๆ ระวังการผูกใจรักใคร่ เพราะชื่นชมเห็นว่าเค้าดี
แต่แท้จริงทุกคนต่างมีนิสัยหลายด้านซ่อนในตัวที่รอวันเปิดเผย...
1
การแสดงออกของคน ส่งผลให้ถูกคนตัดสินว่าเค้าเป็นคนเช่นไร? ซึ่งอาจเป็นนิสัยชั่วคราว
1
ถ้าวันหนึ่งเราพบว่าตนเข้าใจผิด พบว่าเค้ามีนิสัยเสียในเรื่องใด? ให้ลองมองหาด้านดี เห็นใจกับอุปนิสัยแย่ๆ ของเค้า เพราะทุกอย่างล้วนมาจากเหตุปัจจัยที่หล่อหลอมชีวิตของเค้า
1
** คนที่อ่อนแอมักดูดซับพลังลบสะสม และถ่ายทอดมันออกมาแบบลบๆ เป็นคนน่าสงสาร น่าเวทนา มากกว่า น่าเกลียดชัง! **
" เมื่อเราสามารถให้อภัยผู้อื่นได้ ก็เท่ากับเป็นการช่วยตนเอง ให้พ้นจากความคับแค้น เสียใจ ผิดหวัง ที่ติดค้างในใจของเราเอง "
😊❤🤟🙏
1
โฆษณา