10 ม.ค. 2023 เวลา 12:44 • ไลฟ์สไตล์

5 ข้อดีของคำว่า”หนี้”

ข้อดีข้อที่ 1 ทำให้เรานั้นมีความขยันมากกว่าเดิม และมีความอดทนเพิ่มมากขึ้น
ข้อดีข้อที่ 2 ทำให้เรากลายเป็นคนประหยัด แลเห็นคุณค่าของเงินมากขึ้น ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และมีสติในการใช้จ่ายมากขึ้น
ข้อดีข้อที่ 3 ทำให้เรารู้จักการออมมากขึ้นกว่าเดิม
ข้อดีข้อที่ 4 ทำให้เราได้เกิดความคิดใหม่ๆและมองหาอาชีพใหม่ๆเพื่อเพิ่มรายได้
ข้อดีข้อที่ 5 ทำให้เรามีทักษะด้านการเงินมากขึ้น กล้าเผชิญปัญหา
โฆษณา