10 ม.ค. 2023 เวลา 12:52
ผมว่ามันมีส่วนประกอบ ส่วนผมหลายส่วนก่อนเลือกที่เราจะอยู่ด้วย
สำหรับผมที่เลือกภรรยานะ
1 หน้าตา ถูกใจ
2 อยู่ด้วยและไม่อึดอัดสบายใจทุกครั้งที่เจอ
3 ครอบครัว ภาพรวม อยู่กับเราได้
4 อยู่แล้วพากันเจริญ ดูมีอนาคต
สุดท้าย ผมเลือกจากปัจจัยเหล่านี้ แต่ตอบตรงตามคำถาม ผมเลือกคนที่เรารักเขาแลบพอเขาก็รักเราด้วย มันมีครับ อะไรที่พอดีกับเรา
โฆษณา