10 ม.ค. 2023 เวลา 16:41

ขอโทษ ที่ไม่ได้รักษาความรู้สึกของ อ้อ เลย ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษนะ..ที่รัก

รู้ตัวมั้ย เวลาที่อ้อพยายามจะทำให้เรายิ้มทำให้เราหัวเราะมันทำให้เรารู้สึกดีมากๆเลยนะ ขอบคุณมาก
แล้วตัวอ้อเองอย่าลืมยิ้มเยอะๆนะ เพราะเวลาที่ยิ้ม
อ้อน่ารักมากจริงๆ
2
ก็ไม่รู้หรอกว่ายังจะทำอะไรได้อีกมั้ย แต่เราก็อยากขอบคุณโลกใบนี้ที่มี อ้อ และขอบคุณทุกๆสิ่งที่ทำให้มี อ้ออยู่ ให้เรารัก ขอบคุณที่คอยใส่ใจแล้วก็มีความรู้สึกดีๆให้อยู่เสมอ ขอบคุณจริงๆนะครับ
 
และไม่ว่าจะเป็นที่ไหนบนโลกนี้ เราก็หวังว่า อ้อ จะรายล้อมไปด้วยความรักและเต็มไปด้วยความสุขตลอดไปนะ
โฆษณา