14 ม.ค. 2023 เวลา 07:31 • อาหาร

ไปกินมาแล้ว ขอรีวิวสักหน่อย^^

ตาวีฟาร์มเป็นร้านอาหาร และคาเฟ่เล็กๆตั้งอยู่ที่เขาใหญ่ (ฟาร์มผักออแกนิกสำหรับคนรักสุขภาพ วาง Position ชัดเจน)
นอกจากน้ำผักผลไม้สกัด 4 สีที่หลายๆคนไปก็ต้องสั่ง แล้วก็ยังมีซีซาร์สลัดเป็นหนึ่งในเมนู signature ของร้าน พอลองกินเข้าไปคำแรก มันปริ๊งมากเลย เหมือนปลุกร่างกายให้ตื่นตอนได้รับอาหารที่มีประโยชน์ ผักกรอบ ไม่มีรสขม
ซีซาร์สลัดที่ทานเข้าไปเหมือนนั่งทาน้ำสลัดกับมือทุกใบ ไม่ใช่เพียงแค่การคลุกเคล้าให้เข้ากันเสร็จแล้วนำมาเสริฟ อีกเมนูนึงคือ ชุดข้าวแกงส้มกุ้ง เสริฟคู่กับไข่เจียวเคล น้ำซุปจากแกงคือ the best มากเลย เมื่อทานเข้าไปไม่มีจานไหนเลยที่ทำให้รู้สึกว่ารู้สึกว่ารสชาติไหนโดดเกินไป แต่มันเป็นรสชาติอาหารที่กลมกล่อม อร่อย เเละลงตัวเอามากๆเลย
จนสัมผัสได้เลยว่า ”ตาวีฟาร์มใส่ใจในการทำอาหารจนผู้รับรู้สึกได้” อาหารทุกจานทำมาด้วยความพิถีพิถัน ไม่ใช่แค่สวยงาม และนึกถึงผู้รับประทานจริงๆ 💚
เป็นการ share Idea เหมือนกัน ถ้าอยากทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องรับร้านอาหาร คาเฟ่ หรือการท่องเที่ยว ตาวีฟาร์มเป็นตัวเลือกที่ดีในการศึกษานะ แต่ที่ลอกเลียนแบบได้ยากน่าจะเป็น taste ของการรับรู้รสของอาหาร จะว่าร้านนี้ taste ดีก็ได้นะ แถมมี marketing ที่มี gimmick อีกด้วย เล่าเรื่องดีและสม่ำเสมอ อีกอย่างเห็นดาราไปเยอะเลย แถมวันไปได้เจอเนย โชติกาด้วย อยากเห็นดาราสงสัยต้องไปที่นี่อีกทีซะเเล้ว😅
🍃🍃
โฆษณา