26 ม.ค. 2023 เวลา 12:00 • ไลฟ์สไตล์

9 ความจริงที่โหดร้าย แต่ช่วยให้เราเข้าใจชีวิต

ในโลกแห่งความเป็นจริงย่อมมีหลายเรื่องราวที่ไม่เป็นไปตามที่เราวาดฝันไว้ บางครั้งเราต้องเจอกับความโหดร้ายที่เข้ามา แต่ถ้าเรายอมรับความจริงที่อาจไม่ได้อ่อนโยนต่อจิตใจเหล่านี้ได้ เราก็จะเข้าใจชีวิตได้อย่างแท้จริง
9 ความจริงที่โหดร้าย แต่ช่วยให้เราเข้าใจชีวิต
1. ความรักไม่ใช่รางวัลตอบแทนความดี
2. ชีวิตที่ไม่มีความหมายทำให้เราตายช้าๆ
3. เรามีเวลาให้กับสิ่งที่สำคัญเสมอ
4. ความพยายามไม่ได้การันตีความสำเร็จ
5. การกระทำมีความหมายกว่าคำพูด
6. ไม่มีใครเปลี่ยนเราได้ นอกจากตัวเอง
7. บางครั้งปัญหาก็อยู่ที่ตัวเราเอง
8. ความสำเร็จเกิดได้เมื่อเสียสละ
9. สิ่งสำคัญตอนนี้ อาจไม่สำคัญตอนหน้า
สามารถรับฟังแบบเต็มได้ที่ : http://bit.ly/3Xorj8P
#mmshortsummary
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา