26 ม.ค. 2023 เวลา 12:17 • ความคิดเห็น
Lucid dream ได้ไหมครับ ?
เพราะเท่าที่จำได้คือ เฟรดดี้ มันจะโจมตีแบบ
เราหลับ > ฝัน > เฟรดดี้ทะลุเข้ามาในฝันเรา > กระซวกเรา
ไม่ใช่
เราหลับ > เข้าไปอยู่ในฝันของมัน > โดนมันรอกระซวก
ซึ่ง Lucid dream ทำให้เราควบคุมความฝันตัวเองได้ เราเลยน่าจะพอหาทางสู้กับมันได้
หรือถ้าในหนังเป็นแบบที่ 2 ก็ต้องขอโทษด้วยครับ หนังมันเก่าสุดๆ เลยจำได้แค่ลางๆ ครับ I Guess
โฆษณา