28 ม.ค. 2023 เวลา 15:16 • อาหาร

พาไปกิน Toppoki แบบไม่อั้นในวันที่เหนื่อยจากการทำงานมาทั้งอาทิตย์

ทุกคนวันนี้เราจะพาไปกินอาหารเกาหลีแบบไม่อั้น ที่ร้าน Dookki Korean Toppoki เรามาที่สาขาซีคอนบางแค
จริงๆวันนี้จะมาอัพสกิลการอยู่คนเดียวเลเวลหลักร้อยซะหน่อย ด้วยการไปกินบุฟเฟต์คนเดียว แต่ที่ไหนได้เราดันมีเพื่อนน่ารักอะ 😂 วันนี้ก็เลยไม่ได้ไปกินคนเดียวเลย
อยากจะบอกว่า ชอบมากกร้านนี้ คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ พอเข้าไปในร้านก็จะมีพนักงานมาดูแล ถ้าเรายังไม่เคยกินเลย พนักงานก็จะเข้ามาแนะนำว่าต้องทำอะไรบ้าง ร้านนี้เขาจะให้เราปรุงน้ำซุปเอง มีซอสให้เลือกหลายแบบ ก็ผสมตามที่เราต้องการและชอบได้เลย บางซอสจะค่อนข้างหวาน ใส่เยอะไปก็อาจจะหวานได้ ส่วนคนที่ชอบกินเผ็ดก็ไม่ต้องห่วงนะ เขาก็มีซอสที่มันเผ็ดมากๆเหมือนกัน ใส่เยอะใส่น้อยตามความชอบได้เลย ส่วนสูตรเรา เราจะใส่กิมจิเข้าไปในซอสด้วย อร่อย นัวมาก 👍🏻
ส่วนไลน์อาหารก็เยอะอยู่นะ มีทั้งหมูสไลด์ สามชั้นสไลด์ อกไก่หมัก ไก่หมัก หอย เห็ด และผักต่างๆ ที่สำคัญคือต๊อกปกกีที่นี่มีหลายแบบมากๆ ส่วนเราชอบต๊อกชีสที่สุดดดด😍 แล้วก็จะมีโซนแบบโอเด้งอะ ที่จะมีออมุกเสียบไม้อยู่ โซนของกินเล่น เช่นพวกไก่ทอด คิมมารี มันดู จับแช แล้วก็มีเคาเตอร์มาม่าด้วยนะ มาม่าเกาหลีที่ดังในไทยหลายๆยี่ห้อ อันนี้ก็ไปสั่งพนังงานได้เลย บอกเบอร์โต๊ะ พนักงานก็จะเอามาเสิร์ฟให้ แล้วก็โซนเครื่องเคียงอย่าง กิมจิ สาหร่าย ข้าวโพด ไม่อั้นทุกอย่าง ส่วนเส้นเขาก็มีให้เลือกเยอะประมาณ 3-4 แบบ
นอกเหนือจากต๊อก เรายังสามารถทำข้าวผัดเกาหลีได้อีกนะ ซึ่งเขาจะมีโซนข้าวเกาหลี น้ำมันงา เตรียมไว้ให้ ก็สามารถเอามาผัดเป็นข้าวผัดเกาหลีได้ตอนสุดท้าย ถ้าไม่อิ่มแบบจุกไปซะก่อนนะทุกคน ซึ่งเราไม่เคยได้ทำกินแบบจริงจังซักที เพราะอิ่มจุกไม่ไหว 😂😂😂 อย่างวันนี้ก็เช่นกัน
เนี่ย เหนื่อยๆจากการทำงานจันทร์-ศุกร์ ได้มากินของอร่อยๆแบบไม่อั้นแบบนี้ มันมีความสุขที่สุดเลย หายเหนื่อย พร้อมกับการทำงานในอาทิตย์ต่อไปมากๆ 😎
ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะ แนะนำเลย คนละ 329 บาทเท่านั้น และช่วงนี้เขามีโปรโมชั่น ถ่ายรูปโพสลงโซเชียลติด #อยากกินดุ๊กกี้ ลดเหลือคนละ 299 บาท รีบไปกินกันนะ 😁
#กูอยากพัก #พักไปกินของอร่อย
โฆษณา