29 ม.ค. 2023 เวลา 21:30 • หนังสือ

[Podcasts #W1Day6]

ซะคาระยา บทที่ 12 ข้อ 1 ภาระแห่งพระคำของพระยะโฮวาว่าด้วยเรื่องอิสราเอล. พระยะโฮวาผู้ทรงขึงฟ้าสวรรค์ทั้งหลาย และทรงวางฐานรากแห่งแผ่นดินโลก และทรงสร้างวิญญาณไว้ภายในมนุษย์ ประกาศดังนี้ว่า.
ซะคาระยา บทที่ 10 ข้อ 8 เราจะผิวปากเรียกเขาและรวบรวมเขาเข้ามา เพราะเราได้ไถ่เขาไว้แล้ว และเขาจะมีมากมายเหมือนกาลก่อน.
ฟ้าสวรรค์ทั้งหลายมีไว้สำหรับแผ่นดินโลก, แผ่นดินโลกมีไว้สำหรับมนุษย์, และมนุษย์ถูกพระเจ้าเนรมิตสร้างให้มีวิญญาณ เพื่อมนุษย์จะติดต่อพระเจ้า, ต้อนรับพระเจ้า, ดำเนินชีวิตพระเจ้า, ทำให้พระประสงค์ของพระเจ้าสำเร็จเป็นจริงเพื่อพระเจ้า, และเป็นหนึ่งกับพระเจ้า.
การที่ข้อพระคัมภีร์อย่าง ซคย.12:1 ถูกบันทึกอยู่ในหนังสือเล่มหนึ่งในพันธสัญญาเดิมซึ่งเปิดเผยถึงพระคริสต์ผู้ทรงเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์และการเมืองของมนุษย์อย่างยิ่งนี้ ช่างเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก. กรณีนี้บ่งชี้ว่าในแผนการบริหารของพระเจ้า พระองค์ทรงวางโครงการให้พระคริสต์เป็นศูนย์กลางและการแพร่หลายแห่งการเคลื่อนไหวของพระองค์บนแผ่นดินโลก.
ในฐานะที่ทรงเป็นพระเจ้า พระองค์ทรงปกครองเหนือมนุษยชาติทั้งปวง โดยทรงจัดการสถานการณ์โลกยุคแล้วยุคเล่ามาเป็นเวลาหลายพันปี. สำหรับพลไพร่ที่พระองค์ทรงเลือกสรรซึ่งจะคำนึงถึงพระองค์ในฐานะที่ทรงเป็นพระผู้สร้างและพระผู้ไถ่นั้น พระองค์ทรงจำเป็นต้องเนรมิตสร้างอวัยวะในการต้อนรับให้พวกเขามีศักยภาพในการต้อนรับทุกสิ่งที่พระเจ้าทรงวางโครงการให้พระคริสต์เป็น.
พระคริสต์ทรงดีเลิศ แต่ถ้าเราไม่มีวิญญาณ แล้วเราจะต้อนรับพระองค์ได้อย่างไร?... หากเราละเลยวิญญาณมนุษย์ของเรา เราก็ไม่มีทางที่จะติดต่อพระเจ้าได้. (Life-study of Zechariah, pp. 67–68)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 1 วันเสาร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=17&W_NO=1
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผพิเศษภาคอีสาน เมื่อ 21-22 มกราคม 2023 รอบที่ 1 ตอนที่ 1-2 https://youtu.be/6DHR_2jHtII
โฆษณา