30 ม.ค. 2023 เวลา 11:08 • นิยาย เรื่องสั้น

Try to be evil ลองร้ายถึงได้รู้ว่ารัก

เล่มที่3ของซีรี่ส์ เป็นเรื่องแรกที่เขียนแนวชญ. ใากติดตามด้วยนะคะ ส่วนรายตอนสำหรับเรื่องอื่นสามารถติดตามได้ที่ ReadAwrite , dekde , fictionlog , ธัญวลัย , จอยลดา และเพจfacebook : นิยาย by ปากกาทองแดง
นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาและตัวละครที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง ซ่อนเกมร้ายเผลอรักนักการเมือง,อุปสรรคร้ายนำพารัก ดังนั้นรายละเอียดของตัวละครภาคก่อนๆอาจจะใส่ได้ไม่หมดนะคะ หากเคยอ่านทั้งสองเรื่องของไรท์มาบ้างก็อาจจะรู้ประวัติตัวละครได้ดีกว่า
ทั้งนี้ทั้งนั้นนักอ่านก็สามารถแยกอ่านได้นะ
คำโปรย : พ่อแม่ของเขาต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปต่างแดน เหตุเพราะทำผิดกฎหมายให้ต้องโดนตามตัว ภูษิตาซึ่งเป็นแม่ของจ้ะจ๋ามีส่วนในการตามล่าหาตัวนิภากับอาทิตย์ด้วยเช่นกัน เธอและพรรคพวกได้ร่วมมือกันหาหลักฐานความชั่วร้ายของนิภาจนเจอ
แต่ผลที่ตามมากลับไม่ได้ดีไปหมดทุกอย่าง สุริยะซึ่งเป็นลูกชายคนเดียวของคนที่ทำผิด เกือบจะโดนสถานสงเคราะห์รับไปดูแล บ้านรถทุกอย่างก็โดนยึด เขาไม่เหลืออะไรอยู่ในชีวิตเลยแม้แต่น้อย
แต่โชคดีที่ยังมีอยู่ในความโชคร้าย ภูษิตาเกิดสงสารเพราะเธอเองก็มีลูก เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ดี ว่านิภาคงห่วงลูกยิ่งกว่าอะไร จึงรับสุริยะเอาไว้เป็นลูกบุญธรรม
แต่ทว่า..เขากลับไม่เปิดใจยอมรับอะไรเลย
จ้ะจ๋า ลูกสาวคนเดียวของภูษิตาที่ถูกสั่งสอนมาเป็นอย่างดี อยากใช้ความดีเข้าสู้ หวังว่าสักวันเขาจะแพ้มันและยอมเปิดใจยอมรับครอบครัวนี้เสียที
โฆษณา